91. "Có một hai cái nhân vật rất thích hợp ngươi bạn gái nhỏ diễn."

431 35 0
                                    

Chu Ngạc Hoa ăn mặc màu trắng song bài khấu Chanel áo khoác, màu đen nhung tơ bao vây lấy chân dài đắp, một đôi cùng nhãn hiệu trân châu hoa tai.

Lần trước như vậy mặt đối mặt, vẫn là Vĩ Trang 12 tuổi thời điểm.

“Ta lão nhiều, đúng không?” Chu Ngạc Hoa bỗng nhiên cười.

Vĩ Trang giương mắt đoan trang nàng.

Nàng tóc vẫn cứ đen nhánh, da thịt còn tính khẩn trí, tế văn cũng không ít, cũng có một chút lấm tấm, chính là người mỹ ở cốt, nếp nhăn lấm tấm như cũ không thể cắt giảm nàng mị lực, ngược lại càng có phong tình.

Vĩ Trang chỉ là nhìn nàng, lại không nói lời nào.

Thông thường người khác nói chính mình lão thời điểm, mặc kệ là lời khách sáo, vẫn là thiệt tình lời nói, đều sẽ nói, “Không có, không có, vẫn là thực mỹ, năm tháng không giảm phong tư” hay là là “Nào có người bất lão, ta cũng già rồi” linh tinh nói.

Nhưng Vĩ Trang lại cái gì cũng chưa nói, không tiếp nàng lời nói tra.

Chu Ngạc Hoa cũng ở đánh giá nàng. Cảm xúc nhạt nhẽo, nhìn hai mắt của mình tựa hồ có cái gì thâm ý lại tựa hồ không có, khóe môi thiên nhiên mang theo điểm kiều, điểm này giống chính mình, nếu là cười rộ lên sẽ càng giống, chỉ là nàng cả người khí chất đều là xa cách, có một loại bễ nghễ vạn vật cao ngạo.

Chu Ngạc Hoa thu nội tâm hiện lên chân thật cảm xúc, lúc này Vĩ Trang nói chuyện,

“Nếu ngươi là vì cái này mà đến,” nàng mảnh dài ngón tay gõ gõ thủy tinh mấy, “Ta đây cùng ngươi nói thẳng, Đồng Hoa sẽ không đầu tư cái này hạng mục.”

Chu Ngạc Hoa biểu tình bất biến, tươi cười vẫn cứ ngậm, “Ta biết ngươi sẽ không đầu tư cái này hạng mục, ta cũng không phải lấy ngươi ruột mẫu thân thân phận tới gặp ngươi, ta này đây diễn viên Chu Ngạc Hoa thân phận tới tìm Vĩ tổng đầu tư.”

Nàng nói chuyện thanh âm không lớn, lại rất có xuyên thấu lực, đây là diễn viên tự thân lời kịch công lực, nói lên bình thường lời nói tới cũng rất có chuyện xưa cảm.

Không khí bị như vậy một câu khơi dậy gợn sóng.

Vĩ Trang liễm hạ lông mi, ánh mắt ý vị không rõ.

“Thật cũng không phải đầu tư sự tình,” Chu Ngạc Hoa cười nói, “Kịch bản toàn bản thảo cũng không ra tới, lão Từ ngạnh ngạnh cổ, này cũng không thể sửa, kia cũng muốn giữ lại, cho nên biên kịch tổ hiện tại thực đau đầu, nhà làm phim càng đau đầu, Warner cũng sợ thưởng tiền bát đi xuống, mặt sau xét duyệt tạp trụ, bá không ra, kia hội phí rất nhiều người tâm huyết.”

“Cho nên Warner là thật sự rất muốn cùng Đồng Hoa hợp tác.”

Đồng Hoa rốt cuộc có mấy thế hệ người nhân mạch quan hệ, từ Vĩ Trang tự mình tọa trấn Đồng Hoa tứ đại tập đoàn chi nhất văn hóa tập đoàn sau, chủ yếu phát triển chính là điện ảnh tập đoàn, đem Vĩ gia mấy thế hệ người tích lũy chính thương nhân mạch hoãn lại tới rồi nơi này.

《 Cung đình thâm thâm 》 nếu muốn dựa theo Từ Thù Danh “Tiểu sửa” sau kịch bản chụp, liền thiết yếu phải có phi phàm xã giao năng lực đi đả thông phía trên xét duyệt thành lũy.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ