138. Mẫu thân ( nhị )

374 21 1
                                    

Tiểu Viên xoa xoa đôi mắt, nhưng vẫn có hơi nước chặn nàng tầm mắt, phảng phất đầu qua không khí, thấy được nhiều năm trước cái kia buổi tối:

Ngày đó buổi tối nàng từ bên ngoài cùng ca ca gọi điện thoại trở về, vui vẻ mà trở về nhà, ca ca cho nàng tiền tiêu vặt, trong nhà không có máy bàn, chỉ có mụ mụ có di động, cho nên nàng đến dưới lầu quầy bán quà vặt đi gọi điện thoại, cùng ca ca nói chuyện phiếm thực vui vẻ, hơn nữa cha kế đã vài thiên không về nhà, nàng ước gì hắn không bao giờ trở về.

Nhưng ngày đó buổi tối nàng đẩy mở cửa, trong phòng thực sảo, TV thanh âm khai thật sự đại, kia nam nhân ngồi ở trên sô pha, đang ở thiết dưa hấu, trên bàn trà một mảnh hỗn độn.

Nàng còn nhớ rõ ngay lúc đó tâm tình, nàng máu đều phải sôi trào lên, xẹt qua làn da, từng đợt tê dại, hiện tại ra cửa cũng không địa phương đi, nàng nhanh chóng quyết định, triều chính mình phòng phóng đi, chỉ cần đến chính mình phòng lập tức khóa lại môn chờ đến mụ mụ trở về liền không có việc gì.

Nàng chạy tiến vào, trái tim đều phải nhảy ra tới, ngón tay vừa mới đụng tới môn, nàng cả người bị mặt sau kéo lấy, nàng không dám quay đầu lại, liều mạng mà giãy giụa, bị hắn một tay cường ngạnh ấn trên mặt đất, cái trán hung hăng mà khái một cái, toàn bộ nhà ở đều ở xoay tròn, hầu đế tanh ngọt, đều kêu không được.

Kia nam nhân phun rượu xú đè nặng nàng cổ, lung tung mà lôi kéo nàng quần áo, nói không lựa lời, “Nha đầu, lúc này ngươi trốn không được, thật là trường càng thủy linh!”

Nàng sợ hãi tới rồi cực điểm, chỉ có thể bất lực mà phát ra hí, trên trán huyết lưu xuống dưới, hồ nàng đôi mắt……

Tiểu Viên nhắm mắt lại, theo bản năng mà tưởng sờ soạng một chút cái trán của nàng, ngước mắt trông thấy Thái Quyển ửng đỏ nhìn nàng hai mắt, nàng mới hoàn hồn.

“Sau lại là ta mẹ đã trở lại……”

“Hô……” Thái Quyển nhẹ nhàng thở ra, xoa xoa ngực.

“Bọn họ sảo lên, mụ mụ đêm đó bộ dáng đặc biệt đáng sợ……”

Thái Quyển gật gật đầu, dù sao cũng là chính mình mẫu thân, nhìn thấy loại này trường hợp không khí bạo mới là lạ.

Tiểu Viên kéo kéo khóe miệng, lắc đầu, “Phía trước ta cùng nàng nói qua như vậy nhiều lần, nàng đều không tin, đều nói là ta ở nói hươu nói vượn, là ta không hiểu chuyện, muốn làm đại nhân nhiều chú ý ta……”

“Ngày đó buổi tối nàng tận mắt nhìn thấy đến thời điểm, liền nháy mắt hỏng mất……” Tiểu Viên súc ở sô pha, đem mặt chôn lên, thật giống như 12 tuổi chính mình súc ở trong góc, toàn thân phát run.

“Kia nam mới đầu còn biện giải vài câu, sau lại dứt khoát xé rách da mặt, nói dù sao ta lại không phải hắn thân sinh……”

“Thật là tiện nhân, cầm thú không bằng!” Thái Quyển không nhịn xuống giọng căm hận mắng.

“Kia nam còn đánh mụ mụ, sau lại bọn họ liền vặn đánh lên tới……” Tiểu Viên che hạ đôi mắt.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ