Tiểu Viên ghé vào trong ổ chăn, rốt cuộc yên tâm điểm Vĩ Trang cho nàng chuyển khoản bao lì xì, nhìn WeChat khung thoại nàng chuyển bao lì xì một đám bị điểm lấy, nàng cười dừng không được tới.
Thiên a, mười cái. Vĩ Trang sẽ lấy cái gì biểu tình ở điểm đâu?
Dám cấp đại lão tổng phát bao lì xì cũng chỉ có chính mình đi?
Vĩ Trang nguyện ý kiểm nhận cũng quá đáng yêu đi?
Kỳ thật câu nói kia càng hẳn là chia nàng.
Tiểu Viên lại cười rộ lên.
Chờ nàng toàn bộ điểm xong, Tiểu Viên đã cười đến cẳng chân thẳng đánh chăn.
A, còn không có hồi Thần Ảnh tỷ, Tiểu Viên vội vàng nhảy đến Hà Thần Ảnh khung thoại, đã qua 0 điểm, không biết nàng ngủ không.
Thần Ảnh tỷ: “Ta nhớ rõ có người nói ta tuổi quá lớn diễn không được ‘ Mạnh Tiểu Thuyền ’, là ai đâu, là ai đâu?”
Vừa rồi câu kia “Ngươi cũng quá đáng yêu đi?” Không thể lại đã phát, Tiểu Viên đánh: “Là ta sai rồi, Thần Ảnh tỷ cái gì nhân vật đều có thể diễn!”
“Ngượng ngùng, vừa rồi có việc vội không kịp thời hồi, ngủ ngon, Thần Ảnh tỷ.”
Phát xong nàng lược đợi chờ, không thấy được Hà Thần Ảnh phát lại đây. Khả năng thật là nghỉ ngơi, lần sau nói chuyện nhất định chẳng phân biệt tâm.
“Viên tỷ, sự tình gì như vậy vui vẻ??” Nàng thậm chí cũng chưa nghe được Điền Điền đi đến.
“Nga,” Tiểu Viên gãi gãi đầu, tưởng nói cũng không biết từ đâu mà nói lên, đành phải cười lắc đầu.
“Nói sao nói sao ~” Điền Điền đậu nàng.
“Chạy nhanh ngủ lạp.” Tiểu Viên tắt đi đầu giường đèn, còn đang cười.
Điền Điền cũng đi theo nàng cười, rất vui lòng nhìn thấy nàng hảo tâm tình, mấy ngày này ở phim trường xem nàng áp lực thật sự quá lớn, mỗi lần diễn xong một cái đoạn ngắn, nàng trầm mặc tuân lệnh nàng cùng Thái Quyển đều lo lắng không thôi, lại không dám biểu hiện ra lo lắng.
“Tiểu Viên tỷ, ngươi có phải hay không yêu đương?” Tắt đèn, trong nhà an tĩnh xuống dưới, có một loại thích hợp nói chuyện phiếm không khí.
“A?”
“Ngươi cười đến hảo vui vẻ a, là đối với thích nhân tài sẽ như vậy vui vẻ đi?”
Tiểu Viên một hồi lâu không nói chuyện.
Điền Điền nghi hoặc hỏi: “Ngủ rồi?”
Tiểu Viên chuyển cái thân, làm bộ ngủ rồi. Điền Điền khẽ cười một tiếng, cũng xoay người ngủ.
Tiểu Viên trong bóng đêm mở to mắt, nhất thời tâm tình phức tạp.
Nàng mở ra di động, Vĩ Trang cũng không có hồi nàng cái gì, khung thoại vẫn là câu kia “Không thu lại không thể ái nga”.
Trong phòng thực ấm áp, thực bình tĩnh, nàng lại cảm xúc phập phồng.
Nàng lâu lắm không luyến ái, Vĩ Trang mang cho nàng cảm giác cùng bạn trai cũ cũng không giống nhau, nàng vẫn luôn không nghĩ nhiều, cho rằng chính mình chính là bản năng tưởng cùng nàng tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...