46. Vĩ tổng ý tứ

446 36 0
                                    

Bóng đêm rã rời, hạ gió mát lạnh, các nàng ăn mặc đơn giản tùy ý, đi ra khách sạn.

"Ngày đó ngươi đi ta phát sóng trực tiếp liền một hồi, thật nhiều khen ngươi xinh đẹp ngươi làn da tốt? Hừ, những người này vẫn là ta phấn đâu!"

"Ha ha ha, ngươi này còn có thể ghen a?"

"Ta đều hối hận, liền không nên cho ngươi đi chào hỏi!"

"Hảo hảo, đại ân đại đức, thỉnh ngươi ăn cánh gà đi."

"Lớn như vậy ân, một cái cánh gà là đủ rồi?"

"Ta đây nhớ kỹ, về sau có cơ hội giới thiệu ngươi đóng phim?"

Trâu Nhất Nhụy nghe đến đó cười ra tiếng, một bộ không tin bộ dáng.

"Ta chỉ cần ngươi nói cho ta, ngươi nam nhân là ai a?" Nàng nhỏ giọng hỏi.

Tiểu Viên buồn bực trả lời: "Cái gì nam nhân?"

"Lúc trước ngươi không phải đắc tội Vĩ Gia Bảo sao? Rốt cuộc là ai giúp ngươi bãi bình?" Trâu Nhất Nhụy tà nàng liếc mắt một cái.

Tiểu Viên mặt mày khẽ nhúc nhích, phủ định nói: "Không có."

"Ngươi biết Vĩ Gia Bảo phía trước không như vậy, hắn sẽ không như vậy khó xử nữ nhân, ngươi thật sự đem hắn chọc mao."

"Chẳng lẽ trước kia không có người cự tuyệt quá hắn sao?"

Lời này ở Trâu Nhất Nhụy trước mặt có điểm mẫn cảm, nàng hướng lên trời trợn trắng mắt, tiếp tục nói: "Kỳ thật Vĩ Gia Bảo sẽ không cưỡng bách nữ nhân, hắn nói ra đều là đứng đắn kết giao, người khác không muốn liền tính, tự nhiên sẽ có nguyện ý, ta cũng không biết hắn đối với ngươi vì sao như vậy chấp nhất."

"Khả năng phía trước không ai đối hắn đưa ra không có hứng thú đi."

"Có đạo lý. Ngươi ở hắn đả kích hạ còn có thể ' sống ' xuống dưới, rốt cuộc là ai bãi bình? Ai lợi hại như vậy, còn so Đồng Hoa thiếu tổng lợi hại?" Trâu Nhất Nhụy lòng hiếu kỳ quả thực muốn tạc.

Tiểu Viên nhấp môi dưới, nhún nhún vai.

Trâu Nhất Nhụy bĩu môi, "Không nói liền không nói bái, hừ."

Tiểu Viên cười một chút, tự nhiên không có nói cho thế chính mình bãi bình Vĩ Gia Bảo chính là nàng lão bản, nàng cũng không có nói sai, xác thật không phải nam nhân a!

Các nàng tới rồi nướng BBQ hộp số, Trâu Nhất Nhụy ghét bỏ ghế dựa không đủ sạch sẽ không muốn ngồi xuống, hai người chọn cánh gà, con mực, cà tím, chân giò hun khói, oa oa đồ ăn cùng cây đậu cô-ve đóng gói ba cái hộp cơm, đề ra mang đi.

Sắc trời không còn sớm, tiến khách sạn trước, Trâu Nhất Nhụy đột nhiên nhìn đến có cái quen mắt thân ảnh vội vàng ra tới, mang mũ lưỡi trai, vành nón ép tới rất thấp.

Nàng gọi lại Hướng Tiểu Viên, "Ngươi xem đó là ai?"

Tiểu Viên theo nàng chỉ phương hướng xem qua đi, "Nhìn giống Phương Hạo?"

"Chính là hắn, ai, cái này điểm hắn ra tới làm gì......" Trâu Nhất Nhụy bát quái chi tâm bốc cháy lên, "Chúng ta cùng qua đi nhìn xem bái."

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ