158. Cái này náo nhiệt ~

549 33 2
                                    

Vào lúc ban đêm, 《 cung đình thật sâu 》 thành lớn nhất người thắng, trừ bỏ tốt nhất nam xứng không có bắt được, mặt khác giải thưởng đều ôm vào trong túi, tốt nhất nữ xứng đoạt giải là Hướng Tiểu Viên, nàng đánh bại cùng đoàn phim tiền bối Trịnh hoàn cùng Hà Thần Ảnh, cùng với Lục Tĩnh Niên.

Nàng đoạt giải cảm nghĩ phi thường ngắn gọn, trọng điểm nhất nhất cảm tạ cùng nàng cùng đoàn phim các đồng sự, tỏ vẻ chính mình sẽ càng nỗ lực, càng làm đến nơi đến chốn mà diễn hảo sau này mỗi một cái nhân vật.

Trên mạng phản hồi trừ bỏ tiểu bộ phận người có điểm không phục, cảm thấy hẳn là cấp Trịnh hoàn hoặc là Hà Thần Ảnh, đại bộ phận người cảm thấy Tiểu Viên lấy này giải thưởng danh xứng với thật.

Xã giao xong Tiểu Viên trở về nhà, váy thật chặt, nàng cũng lười đến đi đổi, tư thế biệt biệt nữu nữu mà tê liệt ngã xuống tạp sô pha, giơ tay kéo sáng đèn đặt dưới đất, ấm hoàng quang ảnh ánh nàng không rảnh khiết tịnh da thịt.

Tiểu Viên phóng không một hồi, giơ tay nhéo nhéo chính mình lỗ tai, kia viên quen thuộc điệp cánh khuyên tai còn ở nơi đó.

Đêm nay sớm hơn thời điểm nàng hoá trang xong, tạo hình sư vốn dĩ chọn một cái đại ngôn nhãn hiệu vòng cổ, nàng cự tuyệt, thẳng đến bước trên thảm đỏ trước một phút, xuống xe phía trước, nàng mới cầm lấy này khuyên tai, đừng ở chính mình trước ngực, đi xong rồi thảm đỏ, kia viên khuyên tai ma đến làn da có chút đỏ lên, nàng sợ rớt, liền thuận tiện đừng ở chính mình lỗ tai.

Nàng đối chính mình nói: “Ta mang này khuyên tai cũng không phải bởi vì Vĩ Trang, cũng không phải vì cái gì khác, thuần túy là bởi vì này viên khuyên tai có thể cho nàng mang đến vận may.”

Trước kia lễ trao giải nàng đều mang —— bạch ngọc lan, Venice, phi yến thưởng, là nàng thói quen đeo, đeo liền đeo, không có gì đặc thù hàm nghĩa.

Nàng tháo xuống khuyên tai, khuyên tai dừng lại ở nàng đầu ngón tay, điệp cánh doanh doanh mà động, bạch toản vây quanh từng viên trân châu, rạng rỡ sáng lên.

Thật đẹp.

Đây là nàng muốn tới quà sinh nhật, ngày đó buổi tối Vĩ Trang cho nàng mang lên.

Nó chứng kiến qua nàng chính mình chức nghiệp kiếp sống rất nhiều cao quang thời khắc, mỗi lần mang nàng, dường như Vĩ Trang cũng bồi ở chính mình bên người.

Tiểu Viên ngồi dậy, nhìn trên bàn trà bạch ngọc lan hoa cúp.

Năm trước nàng không lấy thưởng, khi đó chính mình nhưng ủy khuất, liền tưởng Vĩ Trang hống hống nàng, nhưng nàng nói “Chỉ là một cái tiểu thưởng”.

Lúc ấy nghe được lời này chính mình quá thương tâm, cảm thấy nàng quá bất cận nhân tình, quá lãnh đạm, cũng không hống hống chính mình, trộm khóc rất nhiều lần.

Nếu các nàng còn ở bên nhau nói, nàng liền có thể cầm cúp ở nàng trước mặt lay động, “Xem đi, ta còn là bắt được ngươi cái này ‘ tiểu thưởng ’! Lêu lêu lêu!” Cũng không biết Vĩ Trang sẽ là cái dạng gì biểu tình?

Tiểu Viên nhìn cúp dần dần thất thần, biểu tình cũng dần dần ảm đạm.

Nàng nằm trở về, đem chính mình súc ở sô pha, qua không biết bao lâu, là di động tiếng chuông đánh vỡ này một phòng yên tĩnh.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ