Chờ Hà Thần Ảnh ngũ quan xuất hiện ở tầm nhìn, Tiểu Viên còn bừng tỉnh vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, cánh môi thượng dư điểm xa lạ xúc cảm.
Hai người ánh mắt giao hội, hô hấp tương nghe.
Giây tiếp theo, Hà Thần Ảnh tay xoa xoa nàng gương mặt, dưới chưởng da thịt thập phần tế hoạt, nàng cảm thấy chính mình hô hấp đều chậm, tựa hồ lại càng nhanh, còn có thể nghe thấy Tiểu Viên càng lúc càng cấp tim đập, nàng không có chút nào chần chờ, lại thò lại gần, nhẹ nhàng mà ngậm lấy nàng môi.
Ở đây người không nhiều lắm, toàn bộ đều nín thở tĩnh khí, tập trung tinh thần mà nhìn, trừ bỏ Thái Quyển, hắn là kinh hồn táng đảm mà nhìn, cũng không dám nhìn kỹ, lực chú ý hơn phân nửa ở sau người đại lão tổng trên người.
“…… Ngươi mồ hôi lạnh đều ra tới……” Cao đặc trợ để sát vào hắn thấp thấp nói.
“Ngươi như thế nào còn có thể như vậy bình tĩnh?” Thái Quyển làm miệng hình.
“Hì hì.” Cao đặc trợ khóe miệng độ cung đều mau khống chế không được, “Bởi vì này có thể là ta nhân sinh chi bên trong duy nhất một lần nhìn đến nhà ta lão tổng đỉnh đầu mạo lục quang……”
“Ngươi thật là……” Thái Quyển căng thẳng môi, chạy nhanh nói: “Bất quá nhà ta Tiểu Viên là ở công tác nga, cho nên này không phải……”
“Ai da yên tâm lạp, ta hiểu ta hiểu, bất quá hình ảnh này thật sự quá kích thích!” Cao đặc trợ nhẫn cười nhẫn đến không được.
Thái Quyển vẫn là nhịn không được tưởng sau này ngó đại lão tổng, Cao đặc trợ ánh mắt xẹt qua tới, “Không, muốn, hướng, sau, xem!”
“Kia, hiện tại, như thế nào, làm?”
“Tĩnh - xem - này - biến!”
Màn ảnh hai vị nữ chủ cuối cùng hôn môi ở bên nhau, nhẹ nhàng, nhu nhu, xây dựng ra một loại như tĩnh thủy hoãn lưu khó nhiễu bầu không khí, phi thường uyển chuyển cùng triền miên.
Trần Vân Tú ngừng thở, gắt gao mà thủ máy theo dõi, trình cũng chậm rãi giơ tay đẩy đẩy mắt kính, thấu kính chiếu ra một mảnh sáng lấp lánh quang.
“Các nàng có phải hay không thân đến, có, có điểm lâu rồi” Thái Quyển thoáng sườn mặt, đối Cao đặc trợ không tiếng động mà nói.
“Đạo diễn không kêu đình.” Cao đặc trợ nói giọng khàn khàn.
Thái Quyển vẫn là thực bất an, quả thực sống một giây bằng một năm, đạo diễn đem đại bộ phận nhân viên công tác đều thỉnh đi rồi, giám chế cùng sản xuất hôm nay cũng không có tới, cho nên cũng không ai chú ý tới Đồng Hoa đại Boss liền ở studio, cũng không ai tiếp đãi nàng, nàng còn đang nhìn chính mình bạn gái cùng người khác hôn môi?! Thoáng đại nhập một chút, Thái Quyển đã cảm thấy có lửa giận ở chính mình trong lồng ngực hừng hực thiêu đốt……
Này hôn diễn, kỳ thật Trần Vân Tú cũng chưa cho các nàng thiết kế động tác, cũng không yêu cầu các nàng yêu cầu cái gì cụ thể động tác.
Kịch bản thượng cũng chỉ là viết “Các nàng lúc này, cầm lòng không đậu mà hôn ở cùng nhau” như vậy ngắn ngủn một câu văn bản ngôn ngữ, cụ thể muốn như thế nào diễn, như thế nào thân, thân bao lâu, toàn dựa cộng diễn này hai người nắm chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...