“Ân, đúng rồi, là Trần đạo điện ảnh……” Tiểu Viên đốn hạ, không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm thấy Vĩ Trang không quá vui nghe thế tin tức, “Ta cũng không chụp quá đồng tính loại điện ảnh, cùng với cùng người khác chụp, còn không bằng cùng người quen chụp, như vậy càng có cảm giác an toàn một chút.”
Vĩ Trang an tĩnh thật dài trong chốc lát.
Tiểu Viên để sát vào nàng, “Như thế nào lạp?”
“Không có,” Vĩ Trang đạm thanh nói, “…… Ta cảm thấy ngươi nói có đạo lý.”
Nàng nói xong câu này, đứng dậy rời đi sô pha, Tiểu Viên nhìn thân ảnh của nàng, tổng cảm thấy nàng lời này nói được thực có lệ.
Nàng nghiêng đầu suy tư, chẳng lẽ Vĩ Trang không thích nàng tiếp đồng tính điện ảnh?
Nàng thoáng dừng dừng, đứng dậy đi tìm nàng.
Ở nhà ăn, Vĩ Trang dựa vào tây bếp trung đảo ở uống nước.
Tiểu Viên đi vào đi, “…… Ngươi không thích ta tiếp đồng tính điện ảnh sao?”
Vĩ Trang bưng cái ly, yên lặng mà ngước mắt nhìn nàng một cái.
Quả nhiên là không cao hứng, nữ nhân này một không cao hứng lời nói liền càng thiếu, nàng còn sẽ không nói rõ.
Tiểu Viên đi tới nàng trước mặt, “Này đề tài ta còn không có diễn quá, cho nên ta là tưởng tiếp, còn có Trần đạo phía trước cũng thực chiếu cố ta.”
Nàng tốt nghiệp khi đó quá ngạo khí, luôn là ở chọn chính mình thích kịch bản, quên chính mình cũng bất quá là một cái diễn một bộ điện ảnh tân nhân, lúc sau nhiều lần bị nhục, là hạ đạo đem nàng đề cử cho Trần đạo, là Trần đạo cấp làm chủ làm nàng tham diễn 《 lựa chọn 》 nữ nhị nhân vật, nhận thức Trâu Nhất Nhụy, cũng nhận thức Hà Thần Ảnh.
“Trần đạo nói hắn chuẩn bị bộ điện ảnh này thời gian rất lâu, suy nghĩ một vòng trừ bỏ ta cũng không ai có thể diễn.”
Nàng kiên nhẫn mà giải thích nói.
Vĩ Trang mím môi, vẫn là không nói chuyện.
Tiểu Viên ở vừa rồi lời nói ở chính mình nội tâm loát một lần, cảm thấy chính mình nói đều nói tới đây, Vĩ Trang giống như cũng không thể nói cái gì đi? Là chính mình công tác, nàng cho dù là có điểm không cao hứng, cũng có thể lý giải đi?
Nàng đổi vị trí tưởng, nếu là Vĩ Trang ở công tác trường hợp nếu là không thể tránh né mà phải có một chút “Xã giao”, Tiểu Viên cũng rất khó thuyết phục chính mình không đi để ý.
Suy bụng ta ra bụng người, nàng cảm thấy chính mình muốn ôn hòa, thẳng thắn thành khẩn một chút cùng nàng câu thông,
Nàng nhẹ nhàng mà kéo kéo nữ nhân cánh tay quần áo, “Ngươi nếu là ‘ cảm thấy hứng thú ’ nói, ta cho ngươi xem xem kịch bản?”
Vĩ Trang vẫn là không nói chuyện, cũng không cự tuyệt Tiểu Viên đề nghị.
Tiểu Viên thật đúng là đem kịch bản mang lại đây, nàng lộn trở lại phòng đem kịch bản cầm lại đây đưa cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...