98. Thất hành

408 31 0
                                    

Dựa theo Cao đặc trợ “Ám chỉ” thời gian, Tiểu Viên suy tính hạ, 9 giờ thời điểm nàng đã ở 34 lâu chờ Vĩ Trang.

Chờ hạ Vĩ Trang tiến vào, chính mình muốn như thế nào xuất hiện a?

—— thình lình lao tới trực tiếp nhảy đến trên người nàng?

Tiểu Viên đột nhiên ném đầu hoảng rớt cái này ý tưởng, nàng không thể chơi tuổi còn nhỏ thời điểm cùng ca ca chơi qua trò chơi, nói không chừng Vĩ Trang sẽ đem nàng ném xuống tới……

Từ từ, nàng cũng không có trước đó cùng Vĩ Trang nói, nàng có thể hay không không chào đón chính mình?

Giống Vĩ Trang giới hạn cảm như vậy cường người, nàng rất lớn khả năng sẽ không thích ngoài ý muốn việc, Tiểu Viên lúc này mới hậu tri hậu giác cho rằng chính mình xúc động.

Hiện tại tới đều tới, hẳn là cũng không đến mức bị đuổi đi, Vĩ Trang từ trước đến nay là rất có phong độ người.

Nàng nhớ tới lần trước video nàng nói muốn đi Tây thành tìm Vĩ Trang thời điểm, nàng ở trong video nhíu nhíu mày.

Cảm thấy chính mình quấy rầy đến nàng đi?

Nàng trước kia cảm thấy ở hiệp ước dưới các nàng chi gian là bình đẳng. Cho dù ở ca ca cùng Thái Quyển bọn họ này cảm kích người trong mắt, các nàng chi gian có quá nhiều bất bình đẳng, xã hội địa vị, tài phú, thân phận, tuổi từ từ.

Nhưng Tiểu Viên không như vậy cho rằng, này đó ở nàng cảm nhận trung đều không quan trọng.

Các nàng chi gian hấp dẫn là cân bằng, thẳng đến giờ khắc này, Tiểu Viên mới ý thức được đã thất hành……

Nàng càng thích Vĩ Trang, mà……

Tiểu Viên không dám xuống chút nữa tưởng, vốn dĩ nhảy nhót tâm thỉnh lập tức liền hạ xuống.

Tính, vì phòng ngừa trường hợp khó coi, hiện tại Vĩ Trang · cũng còn không có trở về, nàng trước triệt còn kịp.

Nàng cúi đầu ra cửa, đi tới bên ngoài hành lang, vòng qua một tường bích họa, yên lặng mà chờ thang máy đi lên.

Nhân hứng mà tới, mất mát mà về.

Tiểu Viên trước sau rũ đầu, cho nên cũng không thấy được thang máy biểu hiện con số, chờ nghe được “Đinh” một tiếng thanh thúy tiếng vang, cửa thang máy hoạt khai, nàng ngẩng đầu liền thấy được Vĩ Trang.

Hai người đều sửng sốt.

Tiểu Viên có loại làm tặc bị trảo bao quẫn bách, cứng đờ mà giơ lên móng vuốt, chém ra mèo chiêu tài tư thế, “…… Hải ~”

Nàng khẩn trương thật sự, lại căng thẳng thần kinh, không buông tha trên mặt nàng một chút ít biểu tình, nhìn đến nàng trong mắt kinh ngạc chợt lóe mà qua, đi ra.

“……”

Nàng xuyên một thân đạm màu xám rộng thùng thình tây trang, tóc nửa trát, xách theo một cái CELINE The 16 màu đen đại bao, mặt mày có vài phần Tiểu Viên chưa thấy qua ủ rũ.

“Ngươi ở chỗ này.” Nàng tiếng nói có điểm lặn lội đường xa qua đi ách.

Tiểu Viên nghe thế quen thuộc nói, tâm đều tô hơn phân nửa, không tự chủ được mà đi theo nàng đi, nhìn nàng sườn mặt, duỗi tay qua đi, “Ta thế ngươi lấy bao.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ