38. "An bài cái thời gian, ta cùng nàng cùng nhau ăn cơm."

389 28 0
                                    

Hướng Tiểu Viên, Phương Hạo cùng Trâu Nhất Nhụy ba người liền ở khách sạn tiểu thiên đại sảnh tập luyện, ngay từ đầu còn có điểm gập ghềnh, luôn là không ở tiết tấu thượng, không phải Phương Hạo gãi đầu nói “Tiểu Viên tỷ ta còn là không hiểu”, chính là Trâu Nhất Nhụy nói “Uy ngươi không cần quá nghiêm khắc”.

Ba người mỗi ngày đều ở bên nhau đóng phim, tuổi lại không kém bao nhiêu, thực mau liền quen thuộc lên, nhưng mà đêm nay mới tính chân chính mà kéo gần lại khoảng cách, thực mau cho nhau nói giỡn lên.

Tiểu Viên thực kiên nhẫn, một lần một lần mà giảng diễn, tập luyện.

Trâu Nhất Nhụy cũng không phải không biết tốt xấu người, huống hồ phương thức này đối chính mình là nhất hữu ích. Cho dù trong lòng còn đối Hướng Tiểu Viên đột nhiên kỳ hảo có điểm biệt nữu, mặt ngoài cũng buông ra rất nhiều, nàng một buông ra, nghiêm túc lên, chậm rãi liền đuổi kịp tiết tấu, bầu không khí một hảo, Phương Hạo cũng tiến vào trạng thái.

Chờ đến ba người ý thức được thời điểm, đã không sai biệt lắm 12 điểm.

Hướng Tiểu Viên đã vây được không được, “Nếu không đêm nay đều đến nơi đây đi, ngày mai chụp lại nói……”

Trâu Nhất Nhụy ngược lại hứng thú chính hàm, “Trước đối xong này một tờ lại đi.”

Phương Hạo cũng thần thái sáng láng, “Vậy ở bài một lần.”

Tiểu Viên đánh cái ngáp, “Uy, các ngươi tha ta đi…… Nếu không các ngươi hai cái luyện, ta trước triệt……”

Trâu Nhất Nhụy vừa muốn nói chuyện, một trận chuông điện thoại tiếng vang lên, tìm một vòng, nguyên lai là Phương Hạo.

Phương Hạo nhìn đến trên màn hình tên, cắt một chút, chuông điện thoại thanh liền diệt. Hắn hơi hơi nhíu hạ mi, thực mau liền không lộ dấu vết, một lần nữa cười nói: “Chúng ta đây luyện nữa nửa giờ?”

“……” Trâu Nhất Nhụy vừa muốn trả lời, lại lần nữa bị hắn nhị độ vang lên tới tiếng chuông giành trước, Phương Hạo lại ấn rớt.

Trâu Nhất Nhụy cùng Hướng Tiểu Viên liếc nhau, Tiểu Viên mở miệng nói: “Ngươi nếu không vẫn là tiếp điện thoại đi?”

“Đúng rồi,” Trâu Nhất Nhụy tươi cười trung mang theo vài phần chế nhạo, “Là bạn gái đi? Chạy nhanh tiếp điện thoại, chậm nhưng không tốt.”

“Chính là một vị bằng hữu,” Phương Hạo tươi cười có điểm mất tự nhiên, “Ta đây về trước.” Hắn vội vàng xoay người rời đi, cho dù đi được mau, các nàng vẫn là nghe tới rồi lần thứ ba tiếng chuông.

“Liên hoàn call, khẳng định là bạn gái.” Trâu Nhất Nhụy nói.

Tiểu Viên duỗi cái lười eo, “Nói không chừng là hắn mụ mụ đâu?”

Trâu Nhất Nhụy cười khúc khích. Muốn nói trên đời này còn có chuyện gì làm nữ hài tử nháy mắt trở nên thân thiện, đó chính là bát quái.

Nàng ha hả cười, “Hoặc là là hắn bạn gái, hoặc là là mẹ nó, bằng không tựa như mẹ giống nhau bạn gái.”

Tiểu Viên nhún nhún vai, một bộ không có hứng thú bộ dáng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ