125. Chiếu

463 25 0
                                    

Hoắc Bích Quân này đây thần tượng phái ra danh, thời trẻ diễn quá không ít tình yêu điện ảnh, là đông đảo nữ tính fans tình nhân trong mộng, diễn nhân vật tính cách đại đồng tiểu dị, cho nên vẫn luôn không được đến trong nghề chủ lưu quyền uy giải thưởng khẳng định.

Chính hắn dường như không thèm để ý, đã từng lấy chính mình cùng Hollywood Lý áo nạp nhiều so sánh với, diện mạo người tốt ở lấy thưởng trên đường luôn là tương đối nhấp nhô.

Cùng Hà Thần Ảnh yêu nhau kết hôn sau, hắn bằng vào một lần chuyển hình nhân vật cầm kim hoàng thưởng hoa đỉnh thưởng hai lớp ảnh đế, khá vậy có không ít người nói hắn này hai lớp ảnh đế hơi nước quá lớn.

Cùng Hà Thần Ảnh hữu hảo chia tay sau, hắn đương nổi lên đạo diễn, đạo diễn tài hoa so với hắn kỹ thuật diễn sớm hơn được đến khẳng định.

Tuy rằng chỉ có hai bộ tác phẩm, nhưng hắn tự đạo tự diễn tự biên, vô luận danh tiếng vẫn là phòng bán vé đều là trong nghề thương nghiệp điện ảnh đạo diễn người xuất sắc.

《 hoắc 3》 ( sau sửa tên 《 Trường dạ 》 ) có thể bị Venice điện ảnh phía chính phủ nhìn trúng cũng là Hoắc Bích Quân không nghĩ tới, hồi tưởng đệ nhất bộ là chính hắn cùng bằng hữu hai người đầu tư, đệ nhị bộ tìm đầu tư phương diệu uy truyền thông —— hai bộ phòng bán vé danh tiếng đều không tồi, chờ đến đệ tam bộ hắn kịch bản mài giũa ra tới sau, vốn dĩ tính toán đầu tư mấy nhà công ty lại lui bước.

Nguyên nhân là không đủ nhẹ nhàng, quá trầm trọng, không xem trọng nó thị trường.

Hoắc Bích Quân vốn dĩ muốn tìm công ty lớn đầu tư, nhưng chế tác phương vừa thấy liền phải sửa kịch bản, hắn luyến tiếc, vì thế cắn áp lực, tính cả bằng hữu, phí một phương tâm tư thuyết phục đệ nhị bộ đầu tư phương diệu uy truyền thông, lại lần nữa đầu tư đệ tam bộ.

Ở tuyển nữ chính thời điểm, hắn cố ý nháo đến thanh thế rất lớn, đem trong vòng 28 tuổi dưới tiểu hoa đán đều mặt một lần, một phương diện là cho diệu uy tắc lại đây danh không hợp thật chế tác người mặt mũi, thỏa mãn đối phương chọn lựa “Nữ diễn viên” tâm lý, mặt khác một phương diện cũng nhân cơ hội xây dựng một ít giai đoạn trước tuyên truyền nhiệt độ.

Hắn đối Hướng Tiểu Viên này nữ chính phi thường vừa lòng, có thể mời đến từng lý càng là ngoài ý muốn chi hỉ.

Chụp xong lúc sau một chỉnh hợp, dự toán vượt qua một ít, Hoắc Bích Quân đối thành phiến chất lượng cũng là có tự tin, vì thế bắt đầu tìm phát hành phương. Không cách bao lâu nhân phẩm đại bùng nổ, Đồng Hoa nhìn trúng hắn phiến tử, muốn cùng hắn hợp tác, thành độc nhất vô nhị phát hành phương, Hoắc Bích Quân vốn dĩ vẫn luôn liền tưởng cùng Đồng Hoa hợp tác, lần này thật là bị bánh nướng lớn tạp trung.

Đồng Hoa phụ trách phim nhựa tuyên truyền, bài đương kỳ, mua sắm quảng cáo, kỳ hạ liền có viện tuyến, quả thực một con rồng xử lý cùng phục vụ.

Đồng Hoa còn cùng diệu uy trở thành liên hợp xuất phẩm phương, từ Đồng Hoa đề cử 《 Trường dạ 》 tham gia triển lãm Venice liên hoan phim, cuối cùng từ Venice chuyên gia bình trắc sau, tiến vào phi thi đua đơn nguyên.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ