Bóng đêm bao phủ dưới cả tòa Thân thành, gió lạnh sưu sưu vũ rả rích.
Thời tiết không tốt, phi cơ tối nay, Vĩ Gia Bảo đến thời gian quá muộn, thật vất vả được đến cho phép vào lâu.
Nơi này hắn tới số lần một bàn tay liền có thể số ra tới, hơn nữa đi đều là 32 lâu, dù sao nếu quản gia cùng nàng thông điện thoại, kia nàng khẳng định không nghỉ ngơi. 32 cùng 33 lâu thang máy mật mã là giống nhau.
Hắn đoán Vĩ Trang ở 33 lâu, đi lên dùng sức mà ấn chuông cửa.
Quả nhiên môn mở ra.
Vĩ Trang đứng ở huyền quan chỗ, mặt mày lãnh đạm mà nhìn hắn.
Vĩ Gia Bảo trực tiếp mại tiến vào, ha ha cười sờ sờ đầu, "Dưới lầu không ăn, ta chết đói, hôm nay cũng chưa ăn."
Hắn đầu sườn một bên xem chính mình bả vai, cười hì hì, "Bên ngoài vũ thật sự rất lớn."
Hắn vừa nói vừa đi tiến vào, "Nơi này......"
"Đói ngươi liền tìm quản gia, đi xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi."
"Ta đột nhiên trở về ngươi không tức giận?" Hắn cố tình bỏ qua Vĩ Trang trong giọng nói không chào đón.
Vĩ Gia Bảo vóc người cao dài, so Vĩ Trang còn muốn cao nửa cái đầu, thanh thế lại nhược nhược, trạng nếu làm nũng, "Ngươi không cần sinh khí lạp, ta lần này tác phẩm thực hảo, được đến khen ngợi, muốn cho ngươi nhìn xem sao."
UCLA ( California đại học Los Angeles phân hiệu ) đại điện ảnh hệ phi thường nổi danh, bồi dưỡng ra tới nhân tài là Hollywood Học Viện Điện Ảnh phái hệ thống quân đầy đủ sức lực.
Vĩ Trang đưa hắn đi học tập, chứng minh rồi đối hắn ký thác kỳ vọng cao, hắn là thực vui vẻ, cũng muốn mượn cơ cùng nàng thân cận.
Hắn đang muốn nói cái gì, đột nhiên ánh mắt một đốn, triều nàng phía sau nhìn lại.
......
Hắn dùng sức chớp chớp mắt, trong nháy mắt cho rằng chính mình đôi mắt xảy ra vấn đề, lại tập trung nhìn vào, thật là Hướng Tiểu Viên.
Hơi hơi nhuận ướt tóc dài khoác vai, màu trắng áo ngủ tay dài quần tuy đơn giản, mặc ở trên người nàng lại làm người không rời mắt được, hơn nữa nàng còn mang theo một thân tắm gội sau thanh hương.
Vô số tin tức nháy mắt dũng mãnh vào hắn trong óc, làm hắn kinh hãi mà nói không nên lời hoàn chỉnh câu, "Ngươi, ngươi......"
Hắn không dám tin tưởng mà chuyển hướng về phía Vĩ Trang, "seriously......"
Hướng Tiểu Viên cũng thực kinh ngạc, nàng sau này lui một bước, theo bản năng nhìn về phía Vĩ Trang.
Vĩ Trang đôi mắt nhìn thẳng Vĩ Gia Bảo, từ chính mình góc độ xem qua đi, nàng sắc mặt không quá đẹp.
Tiểu Viên tưởng thử nói câu gì đó thời điểm, lại trước một bước nghe được Vĩ Trang tiếng nói, phảng phất thường lui tới thanh đạm trầm định, "Tiểu Viên."
Nhưng dường như phiêu lại đây, bám vào nàng bên tai nhẹ ngữ cùng trấn an, nàng nhìn về phía chính mình nói: "Ngươi đi vào trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Storie d'amoreTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...