Tiểu Viên cổ hạ hai nơi tinh xảo tinh vi ao hãm bởi vì nàng khẩn trương thật sâu phập phồng, nàng thở hổn hển, ánh mắt giống một con bị điểm kinh hách lại đối người còn có tín nhiệm nai con.
Nàng bộ dáng này, càng lệnh người tưởng hung hăng khi dễ nàng.
Như vậy ý niệm chợt lóe mà qua, Vĩ Trang hơi hơi nhíu mày, không quá lý giải vì sao chính mình có như vậy thô bạo ý tưởng.
Nàng buông lỏng ra ấn xuống Tiểu Viên tay, Tiểu Viên phát ra một tiếng “Ngô” khóc âm, đem mặt chôn hướng về phía nàng cổ hướng, “Frances......”
Thân thể của nàng ở phát ra run, mềm mại giống khát vọng âu yếm nhụy hoa.
Vĩ Trang trong mắt cảm xúc dần dần lắng đọng lại đi xuống, “Dọa đến ngươi?”
“…… Là ngươi, ta sẽ không sợ.” Tiểu Viên tiếng nói mềm mại nhược nhược, lệnh nhân sinh liên, tiếp theo nàng môi liền dán lại đây, đi hôn Vĩ Trang cổ, gương mặt.
Nàng hôn tinh tế, lại rất năng, thân thể chỉ có một chút vải dệt, địa phương khác da thịt ở hơi ám ánh sáng phiếm ngọc sắc ánh sáng.
Vĩ Trang rũ xuống lông mi, không có khắc chế chính mình bàn tay đi trấn an nàng, Tiểu Viên ôm nàng bả vai, cắn môi thở dốc, giống khát cầu giống nhau thở dốc, lan tràn tới rồi Vĩ Trang trên người.
“Muốn sao?” Vĩ Trang hô hấp phất đến Tiểu Viên bên tai.
Tiểu Viên khấu khẩn nàng bả vai vải dệt, bị nàng động tác liêu đắc ý loạn tình mê, “…… Ân, vậy ngươi…… Muốn hay không ta?”
Nhĩ tấn tư ma, hô hấp giao thoa, tiếng tim đập rõ ràng có thể nghe.
Vĩ Trang ánh mắt quơ quơ, thanh âm lộ ra một mạt hơi khàn liêu nhân, “Ta muốn.”
……
Tiểu Viên cho rằng các nàng chỉ là từng có một lần, đêm đó ký ức cũng thật sự rất tốt đẹp, thực ngượng ngùng, chỉ là chờ nàng phía trên nữ nhân hoạt nhập nàng thời điểm, Tiểu Viên loáng thoáng hiểu được cái gì.
“Lần trước cũng không có…… Hoàn toàn……” Vĩ Trang ở nàng thon dài cần cổ lẩm bẩm, trả lời nàng suy đoán.
Tiểu Viên tian hạ chính mình phát làm môi, nhớ tới đêm đó Vĩ Trang nói, nàng cũng không cùng đồng tính kinh nghiệm, giống như xác thật như thế, đêm nay có thể cảm giác ra tới nàng thận trọng cùng trúc trắc.
Tiểu Viên cảm giác nội tâm mềm mại mà lâm vào một khối.
Chính là thực mau nàng liền cảm thấy không phải, Vĩ Trang giống như trời sinh liền rất hiểu.
Sắc trời đã đã khuya, ba tháng đêm đen đến giống nùng không khai mực nước, như vậy đêm tối còn mang theo cuối xuân se lạnh hàn ý, nhưng Tiểu Viên cảm thấy nàng đều phải cháy hỏng.
Nàng muốn đi xem Vĩ Trang biểu tình, muốn xem nàng, trước mắt lại biến thành từng viên mông lung quang ảnh, nàng thể xác và tinh thần đều hơi hơi chấn động, giống phiêu phù ở mặt biển thượng.
Nàng tại đây loại cực đại xa lạ vui thích, cảm thụ một tia sợ hãi, nàng chỉ có thể bằng bản năng đi ôm sát Vĩ Trang, muốn kéo xuống nàng đã tùng rớt quần áo, cùng nàng thân thiết hơn một bước gần sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...