120. Lý tưởng hình

391 28 0
                                    

Qua mấy ngày, Tiểu Viên đi ra cửa tiến hành phỏng vấn cùng chụp ảnh, lần này là thu được quốc nội năm đại khan chi nhất 《 gia người 》 ( Marie Claire ) mời, này đối Tiểu Viên tới nói tuyệt đối là một cái khẳng định, nàng không phải lưu lượng minh tinh xuất thân, mà là thuần túy dựa tác phẩm lấy thuần diễn viên thân phận đã chịu này phân ưu ái, này ở tiểu hoa đán bên trong cũng là ít có, là nàng chức nghiệp kiếp sống một cái cột mốc lịch sử.

Nguyễn Thanh phi thường coi trọng, trực tiếp bồi nàng lại đây.

Nàng bản nhân xuất hiện, tạp chí phó biên tập cũng lại đây cùng nàng chào hỏi, hai người cười hàn huyên vài câu.

Nguyễn Thanh nhìn một bên hoá trang Tiểu Viên, cười nói: “Nhà mình oa lần đầu tiên nhận được lớn như vậy phân lượng tạp chí mời, ta không yên tâm liền tới đây nhìn xem.”

Phó biên tập cười, “Này có gì không yên tâm,” nàng vẫy tay hỏi cấp dưới lấy nhắc tới hỏi bản thảo, “Ngươi nhìn xem, vấn đề đều thực bình thường.”

Nguyễn Thanh tiếp nhận tới nhanh chóng quét liếc mắt một cái, cười nói: “Ta chính là nói giỡn, có ngươi trấn cửa ải ta có gì không yên tâm!”

“Sách, ngươi này khuê nữ thực tranh đua a! Ngươi không phải mới vừa cho nàng nói hạ L'Oréal người phát ngôn sao!”

Cho nên vẫn là nhãn hiệu ba ba cấp lực, cấp Tiểu Viên đẩy một phen kính, Nguyễn Thanh tâm trúng nhiên, hướng nàng chớp chớp mắt, “Mười tháng?”

Năm đại khan luôn luôn có kim chín bạc mười cách nói, chín tháng bìa một định là giới giải trí nội nhất có trọng lượng siêu mẫu, minh tinh, hoặc là giá trị thương mại cao diễn viên, mười tháng thứ chi, cũng tương đương quan trọng.

Tiểu Viên tạm thời phỏng chừng còn không có lớn như vậy mặt mũi, cho nên Nguyễn Thanh cũng chỉ là tựa thật tựa giả mà thử.

Phó biên tập cười cười, cũng hướng nàng chớp chớp mắt, “Tháng 11.”

Cũng không tồi lạp, Nguyễn Thanh vừa lòng, ít nhất đã giải khóa một đường tạp chí môn.

Vội ban ngày, rời đi ngồi trên xe trời đã tối rồi, đoàn người lại đi ăn cơm chiều, ăn xong Tiểu Viên đều bắt đầu đánh ngáp.

“Đúng rồi, hậu thiên, còn có một cái tạp chí, ngươi muốn cùng Thần Ảnh cùng nhau tiếp thu phỏng vấn.” Nguyễn Thanh xem qua di động bản ghi nhớ.

Tiểu Viên từ trước đến nay không đi nhớ này đó, bất quá cũng tò mò hỏi một câu, “Cái gì tạp chí a?”

“《 phí thêm la 》 ( FIGARO ).” Nguyễn Thanh cười tủm tỉm. Quốc nội tạp chí thời trang cũng có phần cấp bậc, “Năm đại nhị tiểu” là một đường tạp chí, 《 phí thêm la 》 chính là thuộc về nhị tiểu một trong số đó.

“Ngươi phía trước giống như không cùng ta nói rồi?”

“Đúng vậy, đây là ngươi sư tỷ mang ngươi cùng nhau, không cọ bạch không cọ sao!”

“A? Đó có phải hay không hơi xấu hổ nha,” Tiểu Viên cào cào mặt, “Nhân gia cũng không tưởng phỏng vấn ta tới?”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ