16. "Ta X mẹ ngươi"

381 28 0
                                    

Hướng Tiểu Viên sắc mặt trầm xuống dưới, “Ta là Vĩ Gia Bảo” này năm chữ một chữ một chữ gõ vào nàng lỗ tai, “Vĩ tiên sinh, ngươi như thế nào sẽ có ta dãy số?”

“Muốn biết liền có,” Vĩ Gia Bảo tiếng nói nghe thực nhẹ nhàng, “Ngươi gần nhất có khỏe không?” Hắn một bộ lão hữu quen thuộc khẩu vị, phảng phất xóa nàng suất diễn, đuổi đi nàng ra đoàn phim sự tình đều là người khác làm, cùng hắn một chút quan hệ đều không có.

Tiểu Viên nhấp môi, nàng không ra tiếng.

Vĩ Gia Bảo cũng bất giác tẻ ngắt, thẳng nói tiếp, “《 lựa chọn 》 này điện ảnh đã ở hậu kỳ ở chế tác, mấy ngày này ta cũng vội thật sự.”

“《 lựa chọn 》?” Tiểu Viên nhớ rõ lúc ấy nàng nhìn đến tên là 《 tỷ muội 》.

“Nga, đối, điện ảnh cuối cùng xác định tên vì 《 lựa chọn 》, ngươi cũng biết sao, rốt cuộc tỷ tỷ suất diễn hậu kỳ không có như vậy nhiều.”

Tiểu Viên nhắm mắt, siết chặt nắm tay, nàng không nói nữa.

“Nga, đối, nghe nói ngươi gần nhất ở chụp phim truyền hình, cảm giác như thế nào?” Vĩ Gia Bảo cười ha hả tiếp tục hỏi.

“…… Khá tốt.” Này hai chữ cơ hồ là từ hàm răng gian chuồn ra tới, mang theo cảnh giác.

“Ha hả, vậy là tốt rồi,” Vĩ Gia Bảo cười hai tiếng nói, “Ta còn có việc, lần sau liêu.” Hắn trước cắt đứt điện thoại. Không phải chuyển biến tốt liền thu dừng bước, đảo như là “Hôm nay liền trước như vậy đi” không có sợ hãi.

Hướng Tiểu Viên trước tiên đem cái này dãy số kéo hắc, nàng thật sâu hút khí, phun ra, cũng không thể xua tan ngực phiền muộn. Ngày ấy quang đèn quang thứ thứ mà chui vào nàng đôi mắt, là có độ ấm đau.

Việc này không giấu trụ Thái Quyển, hắn âm thầm lo lắng sốt ruột, cũng thực tức giận. Này một nhà họ vĩ cũng thái âm hồn không tiêu tan, chính là tức giận về tức giận, một chút biện pháp cũng không có.

Quay chụp có một đoạn trong lúc, đoàn phim đều đối mấy cái diễn viên chính tình huống thực hiểu biết, nhưng Vương Tập lại một lần lệnh người mở rộng tầm mắt.

Cách thiên hắn cũng chưa đến hiện trường, nói là có khi trang chu có tú muốn đi đi, vừa đi chính là một vòng.

Hắn diễn đành phải dịch sau chụp, yêu cầu hắn lên sân khấu thời điểm liền kéo viễn cảnh, tìm thế thân, nếu yêu cầu gần mặt đặc tả liền chờ hậu kỳ lại bổ.

Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo trước đây tuy rằng cũng có đi an ủi Tiểu Viên, nhưng đa số tình huống là ở bên xem, hiện tại cũng rất có phê bình kín đáo. Này chẳng những là không chuyên nghiệp biểu hiện, còn sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng toàn bộ đoàn phim không khí, đạo diễn cư nhiên đồng ý hắn tìm thế thân? Bọn họ cùng Vương Tập cũng có một ít suất diễn, như vậy chẳng phải là muốn cùng thế thân diễn kịch?

Này ngày mùa đông, sáng sớm liền phải rời giường đóng phim, chạng vạng kết thúc công việc thiên đều hắc thấu, càng đừng nói có đôi khi muốn đêm chụp.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ