《 cung đình thật sâu 》 toàn tan hát lúc sau, truyền phát tin lượng mỗi ngày gia tăng mãnh liệt, trở thành cả năm đương chi vô nhị bạo khoản kịch, douban cho điểm trực tiếp tiêu tới rồi 9.5, vượt qua hai mươi vạn người cho điểm.
Rất dài một đoạn thời gian, toàn võng thảo luận vấn đề đều là này bộ kịch, không chỉ có bình thường người xem, liền không ít minh tinh diễn viên đều ở truy.
Này kịch chủ yếu suất diễn đều tập trung ở trong vòng đỉnh lưu kỹ thuật diễn các tiền bối, mà vận đỏ được lợi nhiều nhất lại là Chu Ngộ, Hướng Tiểu Viên, Lục Tĩnh Niên, quách chỉ lộ, Trâu Nhất Nhụy, Từ Mộc Dịch những người trẻ tuổi này, còn có mặt khác tương đối không như vậy có lưu lượng thực lực các diễn viên, tỷ như đóng vai Trịnh người trong diễn viên.
Các tiền bối không quá để ý này đó, đặc biệt kia hai vị tồn tại tiếng Hoa ảnh đàn truyền kỳ một lần cũng chưa tiếp thu phỏng vấn, các fan điện ảnh cùng bình thường khán giả sẽ không cảm thấy các nàng cậy già lên mặt, chơi đại bài ngạo mạn linh tinh, ngược lại cảm thấy theo lý thường hẳn là, cũng không có gì hảo cực kỳ, chỉ cần hai vị này thần tiên nguyện ý diễn, bọn họ đã cảm thấy quá hạnh phúc.
Vô luận là nhà phê bình điện ảnh vẫn là người xem, đều đối 《 cung đình thật sâu 》 đánh giá cực cao, xưng là "Khó có thể vượt qua hình tượng kịch", mỗi người vật đều có máu có thịt, cũng không vẻ mặt hóa, mỗi người vật đều đáng giá viết một thiên nhân vật tiểu truyện, kim chi ngọc diệp chi mệnh lại cũng thân bất do kỷ sùng an sùng bình, thật đáng buồn đáng tiếc Lương Tịch, bày mưu lập kế đa mưu túc trí phúc sùng trưởng công chúa cùng Thái Hậu, tình ý chân thành tố hà, u oán dã tâm kiêm có Hoàng Hậu cùng Trịnh quý phi, âm trầm khó dò Trịnh người trong......
Kịch trung có không ít diễn viên đều ở tham dự tuyên truyền, tạm thời không có phiến ước trong người Trâu Nhất Nhụy, quách chỉ lộ, Lục Tĩnh Niên cùng đạo diễn cơ hồ từng buổi đều đến, tuổi trẻ một thế hệ thương vụ đại ngôn đều đuổi kịp, mỗi người đều chụp quảng cáo, Tiểu Viên đặc biệt vội.
Tiếng Hoa điện ảnh loại tam đại giải thưởng chi nhất "Phi yến" công bố nhập vây danh sách, 《 Trường dạ 》 đạt được "Tốt nhất nguyên sang kịch bản" "Tốt nhất cắt nối biên tập" "Tốt nhất đạo diễn" "Tốt nhất cốt truyện trường phiến" "Tốt nhất nhiếp ảnh" "Tốt nhất âm hiệu" "Tốt nhất nam xứng" "Tốt nhất nữ xứng" chờ tám hạng đề danh, trở thành đoạt giải đại đứng đầu.
Nàng nhập vây quanh nữ xứng.
Nhưng không nghĩ tới chính là, lần này nữ chủ nữ xứng đều rất mạnh, cùng nàng cùng nhau cạnh tranh nữ xứng, có hai vị cảng vòng đại tiền bối, còn có nội địa đại tiền bối, cơ bản đều ra sao Thần Ảnh cấp bậc lợi hại.
"Ai, thật là, sớm biết rằng đua một phen nữ chủ!" Điền Điền lo lắng đến không được.
"Chớ hoảng sợ!" Vẫn là Nguyễn Thanh lãnh tĩnh, "Này vài vị đều là lấy quá rất nhiều lần thưởng, hơn nữa địa vị đều không sai biệt lắm, tổ uỷ viên thật đúng là không hảo quyết định, còn có chúng ta Tiểu Viên diễn càng xuất sắc a, ta tin tưởng chúng ta có rất lớn cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...