Hoắc đạo điện ảnh quay chụp mà là ở Tân thành.
Đây cũng là Hướng Tiểu Viên lần đầu tiên đi phương bắc thành thị quay chụp,12 giữa tháng tuần nhích người, dự tính năm nay Tết Âm Lịch liền phải ở Tân thành qua.
Điền Điền cùng Thái Quyển cho nàng chuẩn bị rất nhiều nàng không có mặc quá quần áo, hậu lông, dương lông tơ y, ấm bảo bảo dán, bình thuỷ, hậu vớ từ từ trang hai đại rương hành lý.
Xuống phi cơ sau, Tiểu Viên lần đầu tiên có fans tiếp cơ.
Nàng đi ra khi, một đám nữ hài tử vây quanh lại đây khi nàng đều ngây ngốc, cơ hồ mọi người đều giơ di động, còn có một hai cái giơ camera.
"Tiểu Viên, ta nhìn ngươi tân chụp đồ, thật xinh đẹp a! Ta đều toàn download, ngươi xem ta bình bảo!"
"Oa muốn cùng Hoắc đạo hợp tác rồi...... Hảo chờ mong a!"
"Có thể cho ta ký tên sao?"
"Tiểu Viên, Tiểu Viên xem nơi này......"
Tiểu Viên bản năng phối hợp, dừng lại ký mấy cái danh, chụp mấy tấm chụp ảnh chung, còn từ vài cái Douyin phát sóng trực tiếp đi qua......
Người thật sự có điểm nhiều, trường hợp quá mức náo nhiệt.
Thái Quyển hòa Điền Điền một tả một hữu mà che chở nàng, mặt sau còn có bảo tiêu đi theo, ra sân bay, ngồi trên bảo mẫu xe, nàng mới có điểm phản ứng lại đây, nàng có điểm ngơ ngác nói: "...... Ta thật sự đỏ nha?"
Thái Quyển hòa Điền Điền đối xem một cái, đồng thời bật cười.
Điền Điền đưa qua đi di động, nàng click mở Weibo, Tiểu Viên liền nhìn đến chính mình mặt hiện ra.
Tân lãng Weibo khai bình quảng cáo?
"Tháng trước chụp chuyện vui khoai lát quảng cáo vật liêu." Thái Quyển hì hì cười, cũng click mở chính mình Weibo, xướng lên, "Ngươi xem ngươi xem ngươi mặt!"
Có đoàn đội lúc sau, Tiểu Viên cùng Nguyễn Thanh thấy cái mặt, hàn huyên ước chừng hai cái giờ, hiện tại nàng là chính mình đoàn đội lão đại, mọi người đều nghe nàng.
Nguyễn Thanh hỏi nàng đối chính mình diễn viên cái này chức nghiệp có gì khát khao, là muốn làm lưu lượng minh tinh diễn viên, vẫn là muốn làm thực lực phái diễn viên?
Là tưởng bình dân một chút, cùng đại chúng càng nhiều tiếp xúc, vẫn là muốn cùng đại chúng bảo trì khoảng cách nhất định, chỉ nghĩ hảo hảo diễn kịch?
Thích diễn phim truyền hình nhiều một chút, vẫn là thích điện ảnh nhiều một chút?
Thích không thích thượng tổng nghệ?
Thích hợp cảm tình ( tai tiếng ) marketing có thể hay không bài xích?
Nguyễn Thanh muốn biết nàng nội tâm chân thật ý tưởng, phương tiện nàng tới quy hoạch, nàng vì làm Tiểu Viên lý giải, đem nàng bước đầu chế định mấy bộ phương án nhất nhất nói cho nàng nghe, mỗi một loại chỗ tốt cùng tệ đoan đều bẻ nát một chút nói cho nàng nghe.
Tiểu Viên đối nàng ấn tượng không tồi, liền đem nội tâm ý tưởng đều nói cho nàng, nói điện ảnh cùng phim truyền hình đều có thể chụp, nếu kịch bản là nàng thích liền càng tốt, không quá thích thượng tổng nghệ, hy vọng tận lực tránh cho, tuyên truyền phương tiện nàng có thể phối hợp địa phương liền sẽ phối hợp, bất quá cảm tình phương diện tuyệt đối không thể lấy tới lăng xê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Lãng mạnTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...