Thái Quyển đi lúc sau, Điền Điền còn không có tới phía trước, sở hữu thủ tục đều yêu cầu Tiểu Viên tự mình tới làm, không ai có thể giúp nàng.
Nàng ở nhà xác, cầm trên tay tử vong chứng minh, bỗng nhiên nghe được thương tâm tiếng khóc, nàng nghe tiếng nhìn lại, thấy một nam một nữ hai người trẻ tuổi cũng đi theo giường bệnh khóc kêu, khóc không thành tiếng, “Mụ mụ, mụ mụ……”
Mặt sau đi theo vị bước chân thong thả lớn tuổi một ít nam tử, hắn khuôn mặt ai sảng mà nhìn giường từng bước một đẩy mạnh đình thi gian, thở dài một tiếng, chuyển hướng về phía nghiệp vụ xử lý cửa sổ đi đăng ký đi.
Phải làm những việc này người không có thời gian bi thương.
Tiểu Viên bỗng nhiên hiểu được, bởi vì không thể ngã xuống, cho nên không có thời gian bi thương, này đó thủ tục dù sao cũng phải có người đi làm.
Nhà xác đăng ký lúc sau sẽ cùng nhà tang lễ phục vụ, nơi này sẽ kêu người nhà qua đi thương lượng, dự định tiếp thi thời gian, điền biểu, báo cho thi thể tên họ, địa chỉ, tuổi, giới tính, tử vong nguyên nhân cùng thời gian, thi thể sở tại điểm, người chết hộ khẩu sở tại điểm, người nhà tên họ, địa chỉ, điện thoại, cùng người chết quan hệ, hay không muốn thoát mặc quần áo, hay không muốn hoá trang, hay không muốn cử hành truy điệu cùng cáo biệt nghi thức chờ.
Tiểu Viên hoa thời gian rất lâu mới điền xong, trên đường có rất nhiều viết không đi xuống, hoặc là mắc kẹt địa phương. Đăng ký nhân viên mặt vô biểu tình làm nàng nghỉ ngơi, lại làm những người khác tiến vào.
Nàng đi ra ngoài hoãn hoãn, trung gian lại đi một chuyến viện điều dưỡng, thu một ít mẫu thân đồ vật.
Rạng sáng hai giờ đồng hồ, nàng dẫn theo đồ vật ngồi ở xe taxi ghế sau, giống như ly hồn mà, nhìn ngoài cửa sổ lưu lệ nghê hồng.
Về tới bệnh viện, điền xong rồi bảng biểu, giao đi lên, một lát sau, lại đi xác nhận, xác định không có lầm, đóng dấu.
Sau đó lại đi xử lý xuất viện thủ tục.
Xong xuôi lúc sau, liền chờ nhà tang lễ an bài hảo, thông tri nàng. Bên kia trước đánh tới một chiếc điện thoại nói bọn họ ca đêm bài đầy, muốn buổi sáng mới có thể lại đây, Tiểu Viên đáp ứng.
Sinh lão bệnh tử, có lẽ thật là một kiện tầm thường sự tình.
Nói không rõ nội tâm cái gì cảm giác, lý nên như thế đi, lại cảm thấy có một cổ vô thường bi thương.
Nàng kỳ thật có thể trở về nghỉ ngơi, nàng không có lựa chọn đi, mà là ở nhà xác không xa hành lang ngồi xuống.
Bên ngoài lại chỉ còn nàng một người, nàng ngồi một lát, mới nhớ tới di động của nàng, vội vàng lấy ra tới, còn dư lại một chút điện. Nàng xoa xoa trầm trọng mà lên men đôi mắt, nghĩ muốn đi lấy cái nạp điện, không đợi nàng đứng lên, nàng mí mắt đã quyện đến dính vào cùng nhau.
Không biết ngủ bao lâu, di động chấn động, nàng cũng lập tức liền bừng tỉnh.
“Tiểu Viên tỷ!” Là Điền Điền thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...