Tiểu Viên ở diễn này đoạn trọng tràng diễn thời điểm tiến vào một cái quên mình giai đoạn.
Ở diễn 《 hoắc 3》 thời điểm, nàng cảm nhận được loại cảm giác này, nhưng ở cái kia đoàn phim nàng chỉ là thể nghiệm một lần, tại đây đoàn phim, so nàng tưởng tượng còn muốn đã sớm tiến vào trạng thái.
Nghe được đạo diễn kêu tạp nàng mới thở dài ra một hơi, đem chính mình rút ra ra tới, lúc này mới phát hiện vây xem người rất nhiều, hơn nữa đều ánh mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm nàng xem, Tiểu Viên mai phục đầu, hậu tri hậu giác mà mặt đỏ, càng phẩm càng cảm thấy thẹn, cất bước liền chạy.
Đạo diễn tuyên bố kết thúc công việc, hiện trường ầm ĩ lên, thu đồ vật thu đồ vật, chạy lấy người chạy lấy người.
Trâu Nhất Nhụy nhìn Tiểu Viên thân ảnh tấm tắc cảm khái, “Diễn thời điểm không thẹn thùng, lúc này đảo thẹn thùng……”
Quách Chỉ Lộ nhún nhún vai, lo chính mình đi rồi.
Hà Thần Ảnh ở trong đám người nhấp miệng cười, hảo đáng yêu, nàng tưởng.
Tiểu Viên thẳng liền trở về khách sạn, máy theo dõi đều không có nhìn, trang đều không có tá, vẫn là Thái Quyển tới rồi lúc sau cho nàng tháo trang sức. Thái Quyển cho nàng tháo trang sức, Điền Điền cho nàng chuẩn bị nước ấm cho nàng phao tắm, hai người đều nhấp môi, lấy mắt đuôi ngắm Tiểu Viên.
Tiểu Viên kịp thời nghẹn lại bọn họ miệng, “Được rồi, các ngươi không được cười ta!”
“Chúng ta nhưng cái gì cũng chưa nói a ~” Thái Quyển ra vẻ đứng đắn mà thanh thanh yết hầu.
“Chưa nói a.” Điền Điền phụ họa nói.
“Cũng không hỏi a.” Thái Quyển cười hì hì.
“Không hỏi a……” Điền Điền kéo đuôi dài âm đi theo phụ họa.
Tiểu Viên: “……”
Không bao lâu, Tiểu Viên liền đuổi bọn hắn đi.
Thái Quyển vừa đi vừa đối nàng đưa mắt ra hiệu, tiếp theo làm cái phong khẩu thủ thế, làm mặt quỷ mà cười đi rồi.
Nàng chính mình vọt cái lạnh sau, tiến bồn tắm phao tắm. Hôm nay ngày diễn đêm diễn cùng nhau chụp, nàng kỳ thật đã rất mệt, nhưng cân não không biết vì sao vô pháp lỏng xuống dưới.
Nàng phao xong tắm thay đổi áo ngủ sau, bò lên trên giường nằm, cuối cùng rốt cuộc nhịn không được cấp Vĩ Trang bát giọng nói điện thoại, ghét bỏ màn hình di động quá tiểu, nàng xoay người móc ra IPad đặt tại trên giường.
“Ngươi không phải nói giữa tháng tìm cái thời gian lại đây sao” Tiểu Viên nằm bò xem nàng, thủy linh linh đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy mà, “Hôm nay đều 9 hào.”
Vĩ Trang tựa hồ ngồi ở bên cạnh bàn, thị giác có điểm xa, nàng mặc mặc nói, “Tạm thời còn không thể xác định nào một ngày.”
“Nga……” Tiểu Viên bĩu bĩu môi, lấy quá ôm gối lót, nàng bò tạp mặt trên, “Ta biết ngươi rất bận sao.”
Nàng vội, chính mình cũng ra không được, kỳ thật đều có thể lý giải, chính là có một chút tiểu thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...