Chín tháng phân đối với Tiểu Viên tới nói là được mùa một tháng.
Nàng thuận lợi mà lại cầm hai cái nữ xứng thưởng, 《 cung đình thật sâu 》 Lương Tịch nhân vật cầm TV loại phi thiên thưởng nữ xứng, 《 Trường dạ 》 Mạnh thuyền nhỏ nhân vật cầm điện ảnh loại kim hoàng thưởng nữ xứng.
Từ đây, ở nàng hai mươi tám tuổi này năm đạt thành điện ảnh cùng phim truyền hình loại nữ xứng đại mãn quán, đương kim giới giải trí, chỉ có nàng một người
“Giống như còn không ai lấy quá nữ xứng loại đại mãn quán đi?” Dương Kiều gõ gõ cái bàn, vừa lòng mà cười.
“Thật đúng là không có, càng cũng không có 30 tuổi phía trước liền bắt được.”
“Mỗi người đều tưởng diễn nữ chính, một có cơ hội liền phải diễn, diễn có cơ hội liền phải trình báo nữ chủ thưởng,” Dương Kiều sách một tiếng, “Bất quá chúng ta Tiểu Viên đoạt giải vận thật sự không tồi, ha ha điện ảnh nữ xứng song mãn quán! Vận khí cũng là thực lực thể hiện.”
“Cũng có bình luận toan nàng không có nữ chủ mệnh, còn không ít đâu!”
“Về sau chúng ta không tiếp nữ xứng, chỉ diễn nữ chủ! Lui một bước cũng muốn diễn song nữ chủ!”
“Ta cảm thấy cũng không có gì người làm chúng ta Tiểu Viên làm xứng đi ha ha ha ha!”
Nguyễn Thanh không có thể nhịn xuống, đắc ý mà liền cười vài tiếng, “Cầm thưởng chính là không giống nhau, thương vụ đều toàn diện thăng cấp, ban đầu nàng đơn phẩm đại ngôn biến thành hệ liệt đại ngôn, nguyên lai hệ liệt đại ngôn biến thành toàn tuyến đại ngôn ha ha ha……”
“Phía trước cái kia châu báu nhãn hiệu còn cùng chúng ta gia hạn hợp đồng, danh hiệu đều hướng lên trên nâng, hiện tại chúng ta chính là khu vực Châu Á Thái Bình Dương người phát ngôn, ha ha ha ha ha! Còn có một ít ta còn đang nói……”
“Này đó là quan trọng, chúng ta Tiểu Viên nhi không đi lưu lượng minh tinh lộ tuyến, nhưng thiêm đại ngôn đều không thua các nàng! Nàng sư muội các sư đệ cũng có mặt mũi!”
“Là, chúng ta còn không cần cho nàng an bài hot search, bản thân liền tự mang lưu lượng thể chất.” Dương Kiều cười.
“Ai,” Nguyễn Thanh tươi cười thoáng thu liễm điểm, nói: “Nàng nhìn qua giống như khôi phục, ta cũng yên tâm nhiều.”
Hai vị chính cười trò chuyện, thuộc hạ quá lạp gõ cửa, “Viên tỷ lại lên hot search……”
Hai người liếc nhau: “……”
Trong văn phòng, Phi Dực hai vị lão tổng không hẹn mà cùng mà tĩnh vài giây, lại không hẹn mà cùng mà nhìn về phía trong văn phòng màn hình tinh thể lỏng.
Trên màn hình là Tiểu Viên mấy ngày hôm trước một cái phỏng vấn, cũng là lần trước Tiểu Viên việc tư bị cho hấp thụ ánh sáng lúc sau, Phi Dực không lại ngăn cản cùng trước tiên nói chuyện cái thứ nhất công khai phỏng vấn, lúc ấy là một lần hoạt động hậu trường, Tiểu Viên bị một vòng microphone vây quanh.
“Xin hỏi hướng lão sư tân phiến là với đạo 《 Tiểu Ngải 》 sao?”
“Xin hỏi ngài cùng với đạo hợp tác vui sướng sao? Các ngươi lén đế đều có liên hệ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...