【 quất hữu nguyên sang 】 《 Điện quang ảo ảnh 》 đồng nghiệp thiên 《 ghen 》
Gửi bài ID: Trang Viên đầu giường đèn
* như có ooc cùng tác giả không quan hệ, chỉ do ta cá nhân yy, tác phẩm thật sự đẹp.
************
Ngoài cửa sổ kiểu nguyệt sáng quắc, vùng ngoại ô ban đêm côn trùng kêu vang thanh, gió thổi qua nhánh cây rào rạt thanh, cùng với doanh doanh cười khẽ thanh dung ở bên nhau.
"Không nghĩ tới nàng cư nhiên là cái dạng này Vĩ tổng! Ghen lên quá biệt nữu đi." Trâu Nhất Nhụy không hình tượng mà ngã xuống đất cuồng tiếu.
"Khụ! Mỗ nữ thần tượng, chú ý hình tượng! Ngươi như vậy thực dễ dàng rớt phấn." Lục Tĩnh Niên thật sự nhìn không được nàng lôi thôi lếch thếch bộ dáng, mở miệng dỗi.
"Ngươi giới người hin máy xe gia... Tin hay không ta và ngươi fans nói ngươi thích ăn đậu đánh rắm xú?" Trâu Nhất Nhụy cắn ngược lại một cái, ba người ở bên nhau lâu như vậy, hắc liêu tùy tay xách đều một đống.
Tiểu Viên nhìn hằng ngày bản lẫn nhau dỗi hình ảnh, tĩnh cười không nói, sợ một mở miệng liền cuốn vào chiến tranh rồi.
"Viên nhãi con, còn có sao còn có sao? Ta đối đại lão tổng thật sự quá tò mò." Trâu Nhất Nhụy trước tiên "Ra diễn", ôm Tiểu Viên thân mật hỏi, "Ai nha, ta như vậy ôm ngươi lão tổng không được dấm chết ha ha ha ha ha."
Sau đó bày ra anh dũng hy sinh bộ dáng: "Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu, huống chi này một viên hương thơm." Nói xong còn thâm tình chân thành mà ngóng nhìn Tiểu Viên.
"Sẽ không, các ngươi là bằng hữu của ta, nàng không keo kiệt như vậy lạp."
"Được, được, biết ngươi mấy năm nay kỹ thuật diễn đại trướng, không cần tú công khóa?" Lục Tĩnh Niên bẻ ra nàng móng vuốt, phản chống đầu nhìn chằm chằm Tiểu Viên.
"Kỳ thật ta tương đối tò mò, ngươi có hay không ghen thời điểm?"
Người thượng tuổi lúc sau, bên người giao tế quan hệ liền ở làm phép trừ, các nàng ba nhưng thật ra càng thêm ổn định, một có cơ hội liền thấu cùng nhau nói chuyện phiếm, từ trong vòng tán gẫu đến ngoài vòng.
Tiểu Viên cùng Vĩ Trang sinh hoạt tiểu chuyện xưa, liền thành đứng đầu bát quái đề tài, các nàng làm không biết mệt mà thăm dò đại lão tổng "Một khác mặt", rốt cuộc nhìn không tới, có thể nghe một chút cũng rất kích thích? Tiểu Viên cũng rất phối hợp, trên cơ bản hỏi gì đáp nấy.
Tiểu Viên khó được một đốn, còn ở suy tư như thế nào trả lời.
Trâu Nhất Nhụy thần kinh đại điều mà đoạt đáp: "Vĩ tổng luôn là một bộ người sống chớ gần cấm dục bộ dáng, ai dám hướng lên trên thấu a?" Sau đó thần bí bí địa hạ giọng: "Trên phố nghe đồn, phía trước có người tưởng lấy lòng nàng, đưa tiểu thịt tươi tới cửa, kết quả liền tóc ti cũng chưa nhìn đến, người nọ sau lại còn bị giáo huấn một hồi."
"Kỳ thật..." Tiểu Viên ninh khởi góc áo, biệt nữu đến không được: "Ta không cùng người khác nói qua, ta cũng rất toan......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...