Vĩ Trang đã cực nhỏ nhớ tới sự tình trước kia, hơn mười tuổi sự tình hiện tại hồi tưởng lên phảng phất giống như cách một thế hệ
Nàng hạp nhắm mắt lông mi, duỗi tay đi đoan chén rượu thời điểm, bỗng nhiên, như có cảm giác mà nghiêng đi mặt.
Tiểu Viên bái tường, một đôi thanh linh linh mắt to chớp chớp mà nhìn nàng, tiếp theo chậm rãi đi ra, “Tối hôm qua ta có phải hay không ảnh hưởng tới rồi ngươi nghỉ ngơi?” Nàng ở Vĩ Trang tầm mắt dưới đã đi tới, “Ngươi không cần lý ta, ta ở ngươi nơi này xem mấy ngày điện ảnh cũng đúng.”
Vĩ Trang nhìn nàng không nói, Tiểu Viên ở nàng đang ánh mắt dưới mạc danh cảm thấy có chút áp lực, nghe thấy nàng nói: “Ngươi tuyển cái gì điện ảnh?”
| “Nga, ta còn không có tuyển……” Tiểu Viên gãi gãi mặt, “Nếu không……”
Nếu không chúng ta tuyển một bộ cùng nhau nhìn xem?
Nàng nhìn nhìn Vĩ Trang, không biết có phải hay không nàng mẫn cảm, cảm thấy nàng thần thái chi gian giống như có chút mệt cảm, “Nếu không ngươi đi nghỉ ngơi một hồi đi?”
Năm trước Vĩ Trang đi tân thành thấy nàng thời điểm, nàng phi thường tiều tụy, trước mắt đều là che không được màu xanh lá, lại vẫn có một cổ động lòng người sở sở ý nhị. Trở lại thân thành nghỉ ngơi mấy ngày, vẫn là thiên gầy, nhưng rốt cuộc là tuổi trẻ, mặt non mịn như lúc ban đầu sinh nụ hoa, lộ ra một loại tươi mát kiều mị quang hoa.
Còn có một chút thiên nhiên ngoan ngoãn.
Mà tối hôm qua ở nàng trong lòng ngực Tiểu Viên, bỗng nhiên lớn mật mà, cơ hồ là đột nhiên không kịp phòng ngừa mà thấp hèn tới thân nàng.
“Ta đây không sảo ngươi.” Tiểu Viên nói xong câu này lại chạy.
Vĩ Trang tại chỗ đứng trạm, mới đi đến chính mình phòng, đi tới phòng giữ quần áo, đổi thành quần áo ở nhà.
To như vậy gương toàn thân chiếu ra cao gầy yểu điệu dáng người, nàng đến gần một chút, tầm mắt đầu ở chính mình trên môi.
Tuổi dậy thì gian tựa hồ rất nhiều người đều đang yêu đương, trường học có tương quan vỡ lòng giáo dục chương trình học, bọn họ đối với tính đều không ngừng cái biết cái không.
Thanh xuân niên hoa thời kỳ, nghe nói một ánh mắt đều có thể diễn xuất phim thần tượng tảng lớn, thất tình lục dục đúng là bình thường.
Vĩ Trang vốn dĩ không để trong lòng, nhưng theo nàng dần dần lớn lên, lại như thế nào độc lai độc vãng, cũng yêu cầu cùng gia tộc giao hảo nhân mạch xã giao, nàng cũng yêu cầu một ít có thể dung nhập đề tài.
Còn có nguyên nhân vì tuổi trẻ, khó tránh khỏi tò mò, cho nên nàng cũng có thử đối nam sinh kỳ hảo gật đầu, đáp ứng đi hẹn hò.
Nam sinh cái gọi là tình yêu luôn là như vậy hiện thực, không bao lâu liền nghĩ đến tiến thêm thước, Vĩ Trang phát hiện nam nhân một tới gần nàng, nàng trong đầu liền hiện lên khi đó Chu Ngạc Hoa cùng kia nam nhân trên mặt đất thảm dây dưa hình ảnh, vì thế nàng liền cảm thấy một trận ghê tởm……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantiekTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...