Tằng Lý diễn xong rồi trận này diễn lúc sau, giọng nói trực tiếp ách, hắn tìm cái an tĩnh địa phương ngồi nghỉ ngơi, chậm rãi uống thủy, toàn trường người chấn động đến vô cùng phục thêm, không có người tiến lên quấy rầy hắn.
Hoắc Bích Quân ở máy theo dõi mặt sau nhìn trong chốc lát, mới đi qua đi vỗ vỗ bờ vai của hắn, nhẹ giọng nói: “Ta nhìn, không thành vấn đề, vừa rồi ngươi diễn đến thật tốt quá.”
“Chờ hạ bổ một chút mấy cái màn ảnh, chụp một chút mặt bàn hộp thuốc…… Ngươi ngồi nghỉ ngơi liền thành.”
Tằng Lý uống một ngụm thủy, vừa muốn nói chuyện đã bị Hoắc Bích Quân ngăn trở, “Ngươi đừng nói chuyện.”
Tằng Lý cười cười, gật gật đầu.
Vừa rồi đóng phim thời điểm đối chọi gay gắt, hiện tại lại có một chút thưởng thức lẫn nhau ý vị.
Tiểu Viên thấy như vậy một màn, lộ ra một ít ý cười.
Thái Quyển cũng cười nói thầm, “gay gay khí.”
“Ngươi xem hắn, vừa ra màn ảnh lại biến thành Tằng Lý.”
Tằng Lý là học phái trung học viện phái, 90 niên đại còn ra ngoại quốc tiến tu, hắn bản nhân khí chất là nho nhã nội liễm, nhưng vừa vào màn ảnh liền biến thành trong sinh hoạt giản dị bình thường công nhân.
Như vậy xem hắn diễn kịch là có thể học được không ít đồ vật, đáng tiếc, Tiểu Viên cùng hắn đối diễn cốt truyện không nhiều lắm, lời kịch càng thiếu.
Quý Hoành Phong lại lần nữa thẩm vấn, Chu đội ở Hoắc cố vấn kiến nghị dưới, đem Mạnh Tiểu Thuyền cũng kêu lại đây.
Mạnh Tiểu Thuyền cũng nói không quen biết Quý Hoành Phong, trả lời đến chọn không ra sơ hở.
“Cùng cái huyện thành, khả năng có gặp được quá, chính là ta không quen biết hắn.”
Hoắc cố vấn lại ra nhất chiêu, hai gian phòng thẩm vấn cửa đối cửa, vừa ra tới lập tức là có thể đánh cái đối mặt. Đồng thời kết thúc thẩm vấn, làm Mạnh Tiểu Thuyền cùng Quý Hoành Phong đồng thời ra tới.
Một màn này kỳ thật rất có ý tứ.
Đã muốn diễn xuất đã nhận thức, lại không thể biểu hiện ra ngoài cảm giác, lại không thể diễn thành hoàn toàn không quen biết, nhắm mắt không xem đối phương, bởi vì phải cho người xem bọn họ là nhận thức, mưu đồ bí mật quá ám chỉ.
Giống thật mà là giả ám chỉ.
Phi thường khảo nghiệm đúng mực.
Một màn này bọn họ chụp hai mươi mấy điều.
Cho dù không có đối thoại, Tiểu Viên cũng cảm nhận được áp lực cực lớn.
Tằng Lý diễn khởi diễn tới hoàn toàn sẽ không khách khí, chẳng sợ đối với hậu bối. Hắn thực chuyên nghiệp, nguyện ý cấp người trẻ tuổi đáp diễn, một lần một lần mà, không nề này phiền mà đáp, nhưng hắn cũng không cấp người trẻ tuổi giảng diễn, cũng không muốn giáo, ta và ngươi đáp, ngươi có thể học được nhiều ít toàn dựa chính ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...