99. Nàng thích hợp diễn

506 47 3
                                    

“Ngươi khí sắc không tồi.” Tiểu Viên đối nàng cười một cái, nhẹ giọng hỏi, “Lần trước diễn chụp xong lạp?”

Lời này ôn hòa tùy ý, liền thật sự giống ở cùng bằng hữu nói chuyện phiếm dường như.

“Ân, võng đại kinh phí hữu hạn, chỉ chụp một tháng.” Lục Tĩnh Niên mỉm cười, thái độ cũng không kiêu ngạo không siểm nịnh.

“Đến lúc đó tại tuyến WeChat nói cho ta một tiếng……”

Bên cạnh Trâu Nhất Nhụy vừa rồi sao cũng được mà triều Lục Tĩnh Niên huy xuống tay. Nàng mới vừa thành danh thời điểm đã bị cầm đi cùng Lục Tĩnh Niên so, mỗi lần đều bị nàng áp một đầu, phía trước nàng cùng Lục Tĩnh Niên cũng chính là mặt ngoài xã giao công phu, duy trì mặt ngoài “Tốt đẹp” cấp các fan xem.

Từ lần đó xã giao chiến lúc sau, ngay từ đầu nàng cũng là oán hận Lục Tĩnh Niên, nàng muốn bạo tình yêu liền trực tiếp bạo, kéo chính mình qua cầu làm cái gì, cuối cùng rơi vào bị “Phong sát” kết cục toàn bộ chính là Lục Tĩnh Niên tự làm tự chịu.

Bất quá cùng là nữ nhân, nàng cũng không quen nhìn Phương Hạo bạc tình quả nghĩa, bất quá việc này quan nàng đánh rắm?

Lúc sau biết Lục Tĩnh Niên tự sát chưa toại tin tức, nàng càng cảm thấy đến nàng ngốc, còn không phải là một người nam nhân?

Lục Tĩnh Niên tuy rằng lớn lên không chính mình đẹp đi, tốt xấu cũng là nổi danh nữ diễn viên, cũ không đi mới sẽ không tới, như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng?

Mệt nàng trước kia còn đem Lục Tĩnh Niên đương giả tưởng địch, nguyên lai nàng chính là một luyến ái não.

Nhưng vì sao Hướng Tiểu Viên đối nàng tốt như vậy? Này hai người còn có bỏ thêm WeChat?

Như thế nào Hướng Tiểu Viên khuê mật không phải chính mình sao?

Trâu Nhất Nhụy bỗng nhiên có nghiêm trọng nguy cơ cảm, Hướng Tiểu Viên là chính mình thật vất vả mới kết giao thượng, nàng nhưng không cho phép nàng đối nữ nhân khác so đối chính mình hảo.

Nàng vội vàng gia nhập đối thoại, “Kia cũng nói cho ta một tiếng đi……”

Lục Tĩnh Niên nhìn nàng một cái, nhàn nhạt cười cười, không nói.

Trâu Nhất Nhụy vác Tiểu Viên cánh tay, nhìn chằm chằm nàng, thị uy tựa mà mỉm cười.

Nhưng vào lúc này, có một đạo thanh âm từ các nàng ba người sau lưng từ xa tới gần, “Nha, các ngươi thật náo nhiệt a!”

Tiểu Viên quay đầu vừa thấy, là vị nàng lạ mắt nữ diễn viên, giống như họ Quách?

Vóc dáng cao gầy, so các nàng ba người đều phải cao một chút, ánh mắt trong trẻo, mặt phi thường tiểu, nàng dẫn đầu triều Tiểu Viên vươn tay, “Hải, tự giới thiệu một chút, ta kêu Quách Chỉ Lộ.”

Tiểu Viên mỉm cười mà cùng nàng nắm nắm chặt tay, trong đầu đối tên này vẫn là có ấn tượng, Quách Chỉ Lộ, thượng một lần kim tử kinh thưởng tốt nhất tân nhân, năm nay bất quá mới 23 tuổi.

Giới nghệ sĩ nhất không thiếu chính là có tài hoa có kỹ thuật diễn người, ngươi khả năng đang tự mình cảm giác tốt đẹp đâu, hơi chút không lưu ý, sẽ có lợi hại hơn càng tuổi trẻ nhảy đến trên đầu tới.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ