Trong phòng thoáng chốc trở nên xấu hổ lên, an tĩnh, quỷ dị xấu hổ.
Tiểu Viên cân nhắc cân nhắc nàng lời nói, bình tĩnh lại đây sau chính là hối hận, nàng cảm giác chính mình ngũ quan đều nhăn ở cùng nhau.
Làm gì lại đề chuyện xưa?
Nói một lần nữa bắt đầu, chuyện xưa nhắc lại không phải càng lệnh nàng cùng Vĩ Trang xấu hổ sao?
Nàng mặt tức khắc nóng rát, tim đập gia tốc, nhất thời cũng không biết tìm nói cái gì đi phá băng, đặc biệt đương nàng tiếp xúc đến Vĩ Trang kia đôi mắt khi, trong đầu càng thêm vô pháp tự hỏi.
Nữ nhân kia đối đen nhánh thâm thúy con ngươi nhìn chằm chằm nàng, giống sâu không thấy đáy hồ sâu, nhăn lại một chút hối ý, áy náy gợn sóng, nàng cánh môi hơi hơi nhấp khẩn, tựa ở vì nàng muốn nói nói làm nếm thử.
Tiểu Viên cảm giác vô hình áp lực thẳng bức lại đây, nàng nhất thời cũng không biết như thế nào đối mặt, đành phải tạm thời lựa chọn trốn tránh, “A, việc này vẫn là về sau, rồi nói sau……”
Nàng quay người tránh vào phòng ngủ, phía sau lưng đẩy lên môn.
Nàng không nghĩ Vĩ Trang cho rằng nàng là cái loại này lôi chuyện cũ người, nàng kỳ thật cũng không nghĩ làm như vậy, nhưng lời nói tự nhiên mà vậy buột miệng thốt ra, không khỏi làm nàng chính mình tự xét lại, cho dù phía trước cùng Vĩ Trang cãi nhau nói khai, lẫn nhau cũng đều khai thông đối phương cảm xúc, cộng đồng quyết định tân bắt đầu rồi, nhưng ở nàng sâu trong nội tâm còn đang để ý lúc ấy Vĩ Trang tự hành quyết tuyệt mà cùng nàng kết thúc sao?
Nàng vô ý thức mà thở dài một tiếng.
Sự tình khả năng đã qua đi, nhưng cảm xúc không có, nàng khả năng còn có oán, cũng còn có thương tâm.
Đêm đó Cao đặc trợ tới thông tri nàng, nàng cảm giác chính mình là chợt bị vứt bỏ dường như, giống khi còn nhỏ ngày nọ tan học về nhà, bị khóa ở ngoài cửa, lẻ loi không biết theo ai, còn có chính mình ở mẫu thân hấp hối cùng ca ca sinh bệnh cấp Vĩ Trang điện thoại, nàng lại không có tiếp kia chưa từng có bất lực thời khắc.
Còn có sớm hơn phía trước, Vĩ Trang luôn là không có thể kịp thời đáp lại chính mình đối nàng chờ mong, nàng cũng đã khóc không ít lần.
Tiểu Viên bất tri bất giác mà ngồi xuống, đem mặt tới gần đầu gối.
Rối rắm chuyện cũ không có bao lớn ý nghĩa, nhưng nàng nội tâm xác thật là có bóng ma, liền sợ này đó bóng ma sẽ ảnh hưởng đến nàng cùng Vĩ Trang hiện tại, nàng cũng không nghĩ về sau một gặp được sự tình liền lôi chuyện cũ, cũng không nghĩ cấp Vĩ Trang lưu lại như vậy ấn tượng.
Còn có câu này “Kia nếu là về sau ngươi không cần ta”, này muốn Vĩ Trang như thế nào trả lời nàng nha?
Người nọ từ trước đến nay sẽ không nói “Có hoa không quả” lời âu yếm, càng sẽ không nhẹ hứa không thực tế hứa hẹn.
Quả thật “Vĩnh viễn” “Tuyệt đối không” “Lần sau không được” này đó chữ đặc biệt dễ nghe, đặc biệt tốt đẹp, chính là Tiểu Viên biết rõ này đó chữ không đáng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...