Cách thiên, lại là một cái oi bức ngày nóng.
Hướng Tiểu Viên hóa hảo trang thời điểm đã thấy được Trâu Nhất Nhụy cùng Hà Thần Ảnh.
Nữ chính đã không có ngày hôm qua ngạo mạn cùng nghiệp dư, nàng đối Hà Thần Ảnh thái độ cung kính rất nhiều còn mang theo thân thiết.
“Thần Ảnh tỷ, ngươi cảm thấy ta câu này lời kịch nói như vậy thế nào?”
“Ân, ta cảm thấy ở chỗ này tạm dừng một chút cũng khá tốt, đương nhiên ngươi vừa rồi nói được cũng không tồi……”
Tiểu Viên nhìn đến nơi này, trong lòng tức khắc có điểm hụt hẫng.
Giới giải trí người đều là xem người hạ đĩa, này thực bình thường, này Trâu Nhất Nhụy đối đãi Hà Thần Ảnh thái độ cùng đối đãi nàng quả thực cách biệt một trời, có thể lý giải, nàng cũng không hiếm lạ Trâu Nhất Nhụy nhiệt tình, nàng cũng khinh thường với cùng nàng lui tới.
Hà Thần Ảnh trăm nghe không bằng một thấy, này phong độ khí độ thập phần xuất chúng, nàng đối Trâu Nhất Nhụy thái độ cũng thập phần ôn hòa, Hướng Tiểu Viên mạc danh trong lòng có điểm thất vọng.
Đương nhiên, nhân gia cùng cái công ty, cho nhau chiếu ứng hết sức bình thường.
Không chờ nàng tới, không tìm nàng cùng nhau đối lời kịch, này đó đều là thực bình thường.Hướng Tiểu Viên tâm tư vòng tới vòng lui, vẫn là có điểm không thoải mái.
Lúc này, Hà Thần Ảnh đôi mắt vừa chuyển, đã thấy được nàng.
Nàng âm thầm hút khẩu khí, vội vàng tiến lên chào hỏi, “Thần Ảnh tỷ.”
Hà Thần Ảnh gần xem làn da trơn bóng tinh tế, đôi mắt hơi hơi một loan, ý cười nhợt nhạt, thực mau thả lễ phép mà đánh giá một chút nàng, “Ngươi hảo.”
Tiểu Viên tâm ngẩn ra, mẫn cảm mà đã nhận ra vài phần mới lạ, kích động tâm tình phai nhạt vài phần, nàng đành phải cười cười.
Hà Thần Ảnh đã quay đầu đi, tiếp tục cùng Trâu Nhất Nhụy đối lời kịch, cũng không lại cùng nàng nói chuyện, cũng không mời nàng cùng nhau đối lời kịch. Tiểu Viên dư quang đều có thể cảm nhận được Trâu Nhất Nhụy đầu tới trong ánh mắt đã đắc ý lại mang theo khinh miệt.
Nàng trong nháy mắt cảm thấy có điểm xấu hổ, không biết nên lưu lại hay là nên tránh ra.
Vốn đang muốn cái ký tên, hiện tại thật sự khai không được cái này khẩu.
Hà Thần Ảnh ăn mặc mễ màu vàng cam tơ lụa trang phục, đuôi tóc năng cuốn, mang một vòng trân châu, thanh âm dễ nghe thanh nhuận, dẫm lên một đôi giày da, “Lộc cộc” mà đi vào phòng khách.
Phòng khách Trâu Nhất Nhụy diễn muội muội đang ngồi ở thiếu phát một góc, yên lặng lau nước mắt.
“Bảo bảo?” Hà Thần Ảnh quan tâm hỏi, nàng ngồi ở trên sô pha đi, duỗi tay ôm nữ nhi, thấp giọng hỏi, “Như thế nào khóc?”
Hà Thần Ảnh xử lý lời kịch năng lực phi thường xuất sắc, Tiểu Viên xem qua nàng rất nhiều điện ảnh, căn cứ nhân vật bất đồng nàng thuyết minh phương thức cũng bất đồng, nơi này nàng diễn nhân vật xuất thân tốt đẹp đại tiểu thư, cường thế mẫu thân, giáo dưỡng thực hảo, cưng chiều nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...