1. Nghiệp giới tam đại đầu sỏ chi Đồng Hoa

2.8K 78 2
                                    

Mặt trời chói chang.

Dương thành tới gần tiểu thành vùng ngoại thành, núi vây quanh ôm thủy gian, có một đống gạch đỏ biệt thự, biệt thự ẩn ở một tảng lớn quả vải trong vườn.

Tiền viện ngừng rất nhiều xe, phòng xe, ô tô, còn có vận hóa xe vận tải, ngay ngắn trật tự.

Trong viện nhân viên công tác tới tới lui lui, các tư này chức, đâu vào đấy mà vội vàng.

Nhiếp ảnh tổ người ở điều chỉnh tốt quỹ đạo, trên mặt đất vài đài máy quay phim đối với diễn kịch hai người chụp, đỉnh đầu còn có diêu cánh tay, thu âm ống.

Mặt khác một bên máy theo dõi sau vây quanh một đám người. Đạo diễn, phó đạo diễn, người phụ trách, trù tính chung, còn có diễn viên minh tinh trợ lý……

Mỗi người trận địa sẵn sàng đón quân địch, tinh thần đều banh đến gắt gao, không nguyên nhân khác, cái này màn ảnh thật sự là NG quá nhiều lần.

Hè oi bức buổi chiều hai giờ đồng hồ, triều nhiệt không khí giống cái vô hình lồng hấp che chở đám người, buồn đến thấu bất quá khí.

Diễn kịch chính là nam nữ vai chính, nam chủ mi thanh mục tú, nữ chủ mặt mày diễm lệ, hai người đều là đương hồng lưu lượng minh tinh, nam màu lam nhạt áo sơmi thêm mễ màu vàng cam quần tây, nữ một thân trắng tinh váy, đều không cần phải nói lời nói, đứng chung một chỗ hình ảnh liền thập phần đẹp mắt, một diễn kịch tới liền đặc biệt phí nội tồn.

“1 kính 32 thứ!”
“Action!”

Này đã là đệ 32 điều……

“Phong ca, ta không tin, chẳng lẽ ngươi đối nàng một chút cảm giác đều không có sao?”
“Viện viện, ta thật sự không thích nàng, lòng ta chỉ có ngươi một cái, vĩnh viễn đều chỉ có ngươi một cái.”
“Thật vậy chăng? Vậy ngươi phát si lạp……”
“Hảo hảo hảo, ta thề,” nam diễn viên ôm nữ diễn viên vai, cúi thấp đầu xuống nhìn nàng đôi mắt, nhẹ giọng nói: “Ngươi còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt tình cảnh sao? Đó là một cái ngày mưa, ta từ rạp chiếu phim ra tới, ngươi chống một phen…… Hồng…… Màu đỏ dù……”

“Ngươi chống một phen hồng dù, ở trong đám người ta ánh mắt đầu tiên liền thấy được ngươi, từ đây ta vô pháp quên ngươi……”
Ly máy theo dõi bên đám kia người có điểm khoảng cách Hướng Tiểu Viên không tiếng động mà tiếp thượng lời kịch, đồng thời ngầm mắt trợn trắng.

Nam diễn viên thị phi chính quy xuất thân, lời kịch công lực kém là khẳng định, chính là NG mấy chục lần, như vậy một đoạn ngắn lời kịch tổng nên nhớ rõ trụ đi? Còn có nữ diễn viên, nói như thế nào cũng là Bội ảnh tốt nghiệp, này lưỡi cũng quá kém đi? Này một ngụm cừu âm là trời sinh vẫn là hậu thiên cố ý?

Hai người kia cũng chỉ có thể nhìn xem, không thể mở miệng nói chuyện.
Căn bản không thể tính diễn viên, nhiều nhất chính là minh tinh đi.

……

“Đình!”

“……” Căng chặt đám người tức khắc tùng suy sụp đi xuống, tựa hồ có thể nghe được oi bức không khí đều phát ra một tiếng hận sắt không thành thép thở dài.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ