92. "Ta lại đây tìm ngươi được không?"

436 39 1
                                    

“Hắn thân thế là ta nói lỡ, nhắc nhở hắn, bằng không hắn cũng sẽ không đi chứng thực, như vậy liền sẽ không biết.”

“Tuy rằng ta cũng không minh bạch ngươi vì cái gì muốn gạt hắn, bất quá việc này xác thật là ta làm sai.”

Chu Ngạc Hoa sâu kín mà thở dài một hơi. Giờ khắc này, nàng trên mặt lại có vài phần suy sụp chi sắc, khóe miệng cùng khóe mắt nếp nhăn càng thêm rõ ràng, lão thái hiển lộ.

Vĩ Trang nhìn nàng một cái, đột nhiên hỏi: “Ngươi làm sao mà biết được?”

Chu Ngạc Hoa chậm một phách, “Biết cái gì?”

“Ngươi là như thế nào biết Gia Bảo thân phận?” Vĩ Trang yên lặng nhìn nàng hỏi, “Năm đó sự tình thực bí ẩn, trừ bỏ người trong nhà, mặt khác không ai biết, ta tin tưởng phụ thân năng lực.”

Chu Ngạc Hoa trầm mặc nửa ngày, mới trả lời: “Là Vĩ Đình mẫu thân thông tri ta.”

Vĩ Trang đồng tử hơi co lại, ngay sau đó suy nghĩ có một lát mơ hồ.

Nàng mẹ kế, là cái kia trong nhà vì nàng suy xét nhiều nhất người.

Phụ thân vốn là muốn cho nàng chọn một cái chợp mắt nam nhân, sớm một chút kết hôn, sớm ngày sinh hài tử, tùy nàng họ vĩ, chỉ cần như vậy hắn liền đáp ứng đem nàng đương người thừa kế bồi dưỡng.

Nàng cảm thấy phiền phức, nam nhân còn không phải là như vậy hồi sự, nàng đã thể nghiệm quá, không nghĩ cùng bất luận cái gì một người thành lập khởi thân mật quan hệ, không nghĩ kết hôn, vì thế nàng lựa chọn tinh tử kho.

Nàng đi nước ngoài, vận khí tương đối hảo, thực mau liền thành công, bác sĩ nói cho nàng tin tức thời điểm, nàng dưới đáy lòng tự giễu liền ông trời đều tán đồng nàng quyết định.

Mà khi nàng về đến nhà, ngồi nằm ở trên giường, nhìn chính mình bụng, khó có thể tưởng tượng chín đến mười tháng qua đi sẽ có một cái hài tử từ nàng trong thân thể ra tới.

Nàng chậm rãi vuốt ve, đột nhiên phát run lên, kia trong nháy mắt cảm nhận được chính là thật sâu không biết sợ hãi.

……

“Ngươi điên rồi, nàng mới 18 tuổi, ngươi làm nàng sinh hài tử?” Mẹ kế tức giận truyền đến.

“Ta không có bức nàng, là nàng chính mình lựa chọn, nàng nói không muốn kết hôn, đời này đều không nghĩ kết hôn, ta già rồi, Vĩ Đình lại không nghĩ đương người thừa kế, ngươi muốn ta làm sao bây giờ? Ta này một phòng không kế thừa, liền dừng ở những người khác trong tay!”

“Vậy ngươi bồi dưỡng Vĩ Trang hảo, vì cái gì muốn nàng sinh hài tử? Nàng mới vừa thành niên!”

“Vĩ Đình học y, chờ hắn thành gia lập nghiệp muốn nhiều ít năm? Chờ hắn có hài tử lại đến bồi dưỡng tới kịp? Vạn nhất hắn không sinh đâu? Ta chờ không được lâu như vậy!”

“Gia tộc không thể chặt đứt kế thừa! Ta đây là để ngừa vạn nhất! Ta nói, nàng có thể chờ tuổi hợp pháp sau, tuyển nam nhân kết hôn, chỉ cần hài tử họ vĩ liền thành, là nàng chính mình lựa chọn hiện tại sinh.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ