123. Ta tới gặp ngươi

408 27 0
                                    

Tiểu Viên ở Venice ngây người hai ngày nửa, 《 Trường dạ 》 sau khi kết thúc, nàng chụp vài bản L'Oréal quảng cáo, tiếp nhận rồi phỏng vấn, tham gia một lần tiệc tối.

Lần đầu chiếu danh tiếng phi thường hảo, điện ảnh bá xong lúc sau tâm tình của nàng thật lâu không thể khôi phục, còn thu được trong truyền thuyết “Năm phút đứng thẳng vỗ tay” nghi thức.

Phía trước nghe trong vòng người ta nói quá, chính mình ở truyền thông đưa tin cũng nhìn đến quá, nếu hiện trường phóng viên truyền thông, khán giả ở phim nhựa truyền phát tin sau khi kết thúc đứng dậy vỗ tay, vậy đại biểu này điện ảnh thành công.

Lúc này chủ sang nhóm đều phải đứng dậy thăm hỏi, Hoắc Bích Quân trước đứng dậy nghênh đón vỗ tay, lại duỗi tay thỉnh từng lý, cuối cùng lại mời Tiểu Viên, toàn trường vỗ tay phi thường vang dội, tiếng hoan hô, còn có người hô to Tiểu Viên tên.

Tiểu Viên nở nụ cười, khóe mắt có chút ướt át.

Qua đi hai ngày nàng vẫn luôn vội vàng, cũng không rảnh đi xoát Weibo.

Quốc nội truyền thông phóng viên đã đồng bộ đổi mới Weibo phản hồi, phiến phương tuyên truyền bản thảo cũng ra tới.

“Hoắc Bích Quân đạo diễn ở liên hoan phim rơi lệ không ngừng, xưng 《 Trường dạ 》 ngưng tụ hắn tâm huyết, cũng sẽ là hoắc thăm hệ liệt cuối cùng một bộ.”

“Hướng Tiểu Viên cùng từng lý kỹ thuật diễn ở Venice bị thịnh bạo, truyền thông đoán trước bọn họ sẽ là quốc nội các giải thưởng lớn ảnh đế ảnh hậu người được đề cử.”

“《 Trường dạ 》 định đương 9 nguyệt 8 ngày……”

“《 Trường dạ 》 đã cùng nhiều gia hải ngoại phát hành thương ký kết hiệp ước……”

Phối hợp một loạt tuyên truyền, 《 Trường dạ 》 cuối cùng báo trước cũng online, trên mạng xoát đến lửa nóng, nghị luận độ không ngừng bay lên.

Này đó Tiểu Viên cũng không biết, nàng ở hồi trình phi cơ không ngủ hảo, hạ cơ, tinh thần hoảng hốt mà ngồi trên tiếp nàng bảo mẫu xe, lúc này mới buồn đầu ngủ rồi.

Trên xe thời điểm Nguyễn Thanh nhận được một chiếc điện thoại, nàng nghe xong một câu liền lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngồi thẳng, “A ngài……”

Nàng nhìn thoáng qua ghế sau dựa vào Điền Điền ngủ Tiểu Viên, “Nàng quá mệt mỏi, ngủ rồi, chúng ta…… Đại khái còn có nửa giờ đến.”

Nàng buông di động, nhìn Tiểu Viên liếc mắt một cái.

Thái Quyển nhẹ giọng hỏi, “Tỷ? Ai nha?” Kỳ thật hắn trong lòng cũng có suy đoán.

Nguyễn Thanh nhìn hắn, nhẹ giọng nói: “Đợi lát nữa ngươi cơ linh điểm.”

“Ân ân.” Thái Quyển lập tức ngầm hiểu.

Tới rồi tầng hầm ngầm thời điểm, xe dừng lại, Tiểu Viên liền tỉnh, duỗi duỗi người, cùng Nguyễn Thanh nói tái kiến.

“Khụ, Tiểu Viên, ngày mai, mai kia thả ngươi giả, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày, mặt sau……” Nguyễn Thanh nói.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ