135. Gian nan

427 24 1
                                    

Cao đặc trợ đem nàng tiểu thần tượng đưa lên xe lúc sau, đã phát điều tin tức cấp tài xế vương thúc, làm hắn lo lắng nhiều lưu ý Tiểu Viên.

Nàng nhìn xe bóng dáng, ngửa mặt lên trời lại thở dài, đau đầu đã chết.

Tao thấu.

Thật sự là tao thấu.

Nàng về tới chính mình trong nhà, đá rơi xuống giày cao gót, ném xuống bao, lập tức tê liệt ngã xuống ở sô pha, qua hai giây lại ngồi dậy, tính tính thời gian, hẳn là không sai biệt lắm tới rồi.

Nàng đợi chờ, gọi điện thoại cấp vương thúc, nghe thẳng nhíu mày, lại thở dài, “Hảo, ta ân ân, a, khóc thành lệ nhân đúng không?”

Nàng thu tuyến sau, tâm tình càng ác liệt.

Vương thúc như vậy một cái buồn miệng hồ lô đều phá lệ nhiều lời hai câu, “…… Nàng đem xe ghế sau đèn đóng, một chút thanh âm đều không có, ta đều lo lắng……”

“Xuống xe thời điểm nàng quăng ngã một đại ngã, ta mới phát hiện, khả năng ở trên xe vẫn luôn ở khóc……”

“Cùng ta nói cảm ơn, nói cảm ơn ta trong khoảng thời gian này chiếu cố.”

“Hướng tiểu thư, thật là khá tốt cô nương.”

Là thật sự thực hảo, thân là diễn viên nàng là giới nghệ sĩ từ từ bay lên một viên tuổi trẻ minh tinh, rất nhiều nghiệp giới đạo diễn cùng đồng hành tiền bối đều khen nàng, có thực lực có danh tiếng, người cũng khiêm tốn. Khán giả cũng thích nàng, cho rằng nàng chức nghiệp tu dưỡng rất cao, người mỹ mới cao, cũng không gì mặt trái tin tức. Nàng cùng vương thúc so người khác càng có thể nhìn đến nàng lén đế chân thật đáng yêu một mặt, cũng so với ai khác đều càng không muốn nàng bị thương.

Nhưng hiện tại nhìn đến nàng bị thương chính là bọn họ hai cái, nhưng cái kia người khởi xướng —— bọn họ lão bản, lại không có ra mặt.

Đương người công nhân, bắt người tiền lương, phải thay người giải quyết vấn đề, chính là cảm giác cũng quá không xong, có trong nháy mắt nàng cảm thấy bọn họ quả thực nghiệp chướng nặng nề.

Cao đặc trợ lại đảo hồi sô pha, cảm giác chính mình cũng muốn khóc.

Nàng nhớ tới nàng duy nhất một lần thất tình, kia nam nhân căn bản không dám nhận mặt cùng nàng nói chia tay, hắn kéo hắn bằng hữu tới, vẫn là nữ tính bằng hữu, tuổi trẻ Alex cảm thấy chính mình hung hăng mà bị nhục nhã, nàng thương tâm thật lâu, ăn uống quá độ, đem chính mình ăn béo đến 140 cân, liền pháp khảo cũng chưa sức lực đi khảo.

May mắn sau lại chính mình thanh tỉnh, từ đó về sau nàng liền quyết định chính mình không bao giờ có thể sa vào này cái gọi là tình yêu, sự nghiệp cùng tiền tài mới là nàng suốt đời theo đuổi, có này đó liền không lo không ai thích, còn có thể tận tình lựa chọn người mình thích.

Nàng làm được, mấy năm nay quá thật sự vui vẻ.

Nhưng đêm nay, nàng tựa hồ lại ôn lại cái loại này bị nhục nhã cảm giác.

Nàng thậm chí đều nhớ không rõ kia nam nhân mặt, cùng với tên của hắn, nhưng kia cảm giác vẫn là tồn tại.

Cao đặc trợ chân tình thật cảm mà buồn bực lên, lập tức liền đại nhập đi vào, đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà cũng có chút oán chính mình lão tổng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ