Giữa hè tám tháng Thân thành, nghênh đón nghiệp giới một việc trọng đại —— Đồng Hoa văn hóa tập đoàn kỳ hạ ảnh nghiệp công ty thành lập mười ngày kỷ niệm tiệc tối.
Tiểu Viên tham diễn vài bộ Đồng Hoa đầu tư điện ảnh, tự nhiên ở chịu mời danh sách.
Đồng Hoa danh nghĩa ở Thân thành mấy cái khách sạn 5 sao đặt bao hết ăn mừng, đem các giới quyền quý nhân vật nổi tiếng tất cả đều mời cái biến, mỗi người trang phục lộng lẫy tham dự, mấy trăm cái truyền thông phóng viên hiện trường theo vào đưa tin, vô cùng náo nhiệt, mênh mông cuồn cuộn, nghê hồng phấn màu thẩm thấu cả tòa thành thị, so giữa mùa hạ màn đêm đầy sao còn muốn loá mắt vài phần.
Nguyễn Thanh cũng hoa danh tác thuê một chiếc Rolls-Royce ảo ảnh, mang theo Dương Kiều, Tiểu Viên, còn thuận tiện kéo lên tân thiêm không lâu tuổi trẻ nghệ sĩ Triệu lam tới gặp từng trải.
“Đừng sợ, đến lúc đó đi theo ta liền hảo.” Dương Kiều vỗ vỗ tay nàng.
Triệu lam còn không có tốt nghiệp, là Tiểu Viên trực thuộc sư muội thêm mê muội, ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn Tiểu Viên, “Nhưng ta muốn cùng Viên tỷ cùng nhau đi, không thể sao?”
“Không được, bởi vì ngươi Viên tỷ sau lưng có chỉ trùng theo đuôi.” Nguyễn Thanh nhìn liếc mắt một cái xe sau cửa sổ, Từ Mộc Dịch xe liền đi theo các nàng mặt sau.
Triệu lam nhấp miệng cười một cái, bỗng nhiên lại nhớ lại cái gì, “Nếu là lại bị phóng viên chụp đến làm sao bây giờ”
“Yên tâm, các phóng viên ở cửa mà thôi, đến lúc đó chúng ta cùng nhau đi vào, khách sạn bên trong truyền thông các phóng viên sẽ không loạn chụp, chụp cũng muốn trải qua Đồng Hoa bên kia xã giao bộ xem xét, cho nên vẫn là tương đối an toàn.” Dương Kiều nói.
Triệu lam: “Oa, như vậy nghiêm khắc?”
Nguyễn Thanh khẽ cười, “Đồng Hoa luôn luôn không quá thích lăng xê có không, bất quá đêm nay loại này đại trường hợp cũng sẽ không bủn xỉn tuyên truyền, ngươi có thể đi theo ngươi dương tỷ nhiều nhận thức vài người, không cần đi theo ngươi Viên tỷ sau lưng.”
Triệu lam ghé mắt nhìn liếc mắt một cái đang nhìn ngoài cửa sổ Tiểu Viên, cười, “Bởi vì Viên tỷ sau lưng đã có người đúng không?”
Tiểu Viên chuyển qua tới bất đắc dĩ mà nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái.
Triệu lam lập tức banh khởi mặt, “Kia tiểu từ đạo cũng quá chán ghét, cả ngày dính ta Viên tỷ tỷ không bỏ, còn có hắn có thể hay không lại đưa hoa, ta nơi đó đều không bỏ xuống được.”
Dương Kiều cũng cười, “Hoài nghi hắn mua cửa hàng bán hoa.”
“Chờ hắn mới mẻ cảm qua hẳn là thì tốt rồi,” Tiểu Viên thở dài, nhíu nhíu mày, “Hắn như thế nào không đi địa phương khác?”
Cả tòa Thân thành như vậy đại, vài gia quý đảo khách sạn đâu, hắn như thế nào đi theo chính mình đến bờ sông nhà này tới.
Nguyễn Thanh ý vị thâm trường mà ngắm nàng liếc mắt một cái, “Vậy ngươi vì cái gì vừa ý nhà này a? Ly chúng ta cũng không gần a……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantikTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...