189. Hẳn là không thành vấn đề đi?

702 35 0
                                    

Quốc khánh mấy ngày kỳ nghỉ, Tiểu Viên đều ngốc tại quân duyệt uyển, cùng Vĩ Trang sớm chiều ở chung ở bên nhau, Tiểu Viên cũng càng ngày cũng hiểu biết nàng, biết nàng càng nhiều sự tình.

Tỷ như nàng sẽ nấu cơm, chủ yếu làm cơm Tây, thực sẽ chiên bò bít tết, nàng lần đầu tiên cho nàng làm bữa tối thời điểm, Tiểu Viên đều sợ ngây người.

Mà Vĩ Trang chỉ là nhàn nhạt mà nói: “Trước kia ở nước ngoài đọc sách thời điểm, thường xuyên chính mình nấu cơm.”

“Ngươi không phải hào môn gia tộc hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra sao? Không có quản gia đi theo ngươi đọc sách, chiếu cố ngươi sinh hoạt cuộc sống hàng ngày a?”

Vĩ Trang nhàn nhạt mà cười một cái.

Tiểu Viên a mà một tiếng, “Chẳng lẽ ngươi ba đối với ngươi không tốt, không cho ngươi xứng quản gia a?”

Vĩ Trang có điểm bất đắc dĩ nói: “…… Là ta không thích người của hắn ở ta bên người.”

“Nga……” Tiểu Viên cười, thịt bò vừa vào khẩu, tức khắc kinh diễm đến ánh mắt tỏa sáng, ngô một tiếng, “Ăn ngon!”

Nữ nhân lộ ra điểm ý cười, vẫn luôn đang nhìn nàng ăn.

“Ta kỳ thật vẫn luôn đều ăn không quen cơm Tây, bất quá này thật là ta ăn qua ăn ngon nhất bò bít tết!” Tiểu Viên cười mị đôi mắt, sau đó thấy Vĩ Trang nhìn chăm chú chính mình, đôi mắt hơi hơi nhíu lại, nâng má, cười.

Tiểu Viên biết nàng có tập thể hình thói quen, bất quá không biết nàng thích nhất bơi lội, cũng am hiểu bơi lội, còn sẽ Tây Dương kiếm, còn sẽ một chút gần người bắt.

Kỳ nghỉ kết thúc trước một đêm, các nàng ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm, Tiểu Viên giật mình hỏi, “Cho nên ngươi là thật sự biết công phu sao?”

“…… Không phải công phu, chỉ là phòng thân thuật.” Vĩ Trang trả lời nàng.

Tiểu Viên rũ mắt nhìn nhìn nàng tế bạch thủ đoạn, ngón cái đáp thượng đi, nhẹ nhàng mà xoa xoa, lại giương mắt nhìn xem nàng, “Cho nên đây là ngươi………”

Vĩ Trang không nghe rõ, “Ân?”

Tiểu Viên cắn cắn môi, ngồi trên nàng đầu gối, để sát vào nàng bên tai nói: “Cho nên…… Đây là…… Ta ở trên giường thường xuyên…… Bị ngươi áp nguyên nhân sao?”

Vĩ Trang tĩnh một giây, hàng mi dài vỗ, đôi mắt cũng nhìn phía nàng, nàng không có lập tức trả lời, chỉ là đem nàng ôm chầm lại đây, “Ngươi là như vậy tưởng?”

“Đúng vậy!” Tiểu Viên bị ánh mắt của nàng xem đến tim đập gia tốc, nàng quá rõ ràng nữ nhân loại này ánh mắt đại biểu cái gì, “…… Có bản lĩnh ngươi liền đừng cử động.”

“…… Ân?”

“Là thật sự đừng cử động, ngươi mỗi lần đều ‘ động ’!” Lời này vốn là ở lên án nàng, Tiểu Viên lại nói tiếp vô cùng chột dạ, bất quá nàng vẫn cứ tức giận mà đô khởi môi, dùng ủy khuất ngữ khí nói: “Ngươi đều không cho ta!”

Không thể minh tới, phải dùng “Mưu kế” mới được, khả năng muốn muốn vận dụng thượng “Kỹ thuật diễn”, lại còn có muốn da mặt dày.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ