“Trận thứ hai nhị kính mười chín thứ!”
“Ngươi muốn biết ta trước kia sinh hoạt?” Hiện trường thu âm, Hướng Tiểu Viên tiếng nói thanh thúy, không lớn, xuyên thấu lực cường, nghe tới đặc biệt thoải mái, giọng nói của nàng lãnh đạm, cười khẽ hạ, không cười thanh, chỉ là khóe miệng kéo kéo, “Vậy ngươi biết ta trước kia đang ở nơi nào sao?” Đôi mắt nhìn thẳng đối diện Trâu Nhất Nhụy.
Cũng không biết như thế nào, Trâu Nhất Nhụy bị nàng như vậy vừa thấy, không tự giác mà rụt hạ, “Trụ, đang ở nơi nào?”
“Ta trụ quá vài cái Viện phúc lợi,” Hướng Tiểu Viên ánh mắt tĩnh một chút, tựa hồ vô số hồi ức từ trước mắt xẹt qua, tiếp theo, nàng đôi mắt chuyển động lên, giống nháy mắt ngăn chặn hồi ức lưu động, tầm mắt ở phòng chuyển động một vòng, “Chỗ đó chính là cùng nơi này hoàn toàn không giống nhau.”
Nàng lại xả hạ môi, thượng thân đi phía trước một thấu, nửa là khiêu khích nửa là kích động, “Ngươi thật sự muốn biết sao?”
Trâu Nhất Nhụy nuốt nuốt nước miếng, “Ngươi, ngươi nói xem.”
Hướng Tiểu Viên ngồi trở lại đi, đôi mắt nhìn nàng, nàng cầm lấy trong tầm tay ấm nước, hướng cái ly đổ nước, tiếng nước ào ạt, đây là một bộ màu trắng anh thức trà cụ, nàng động tác tùy tiện, bất đồng với sống trong nhung lụa đại tiểu thư, nàng vốn dĩ liền không có chịu quá nhiều ít giáo dục, sống được cũng không tinh tế.
Cái ly khái ra tiếng vang, ấm nước chấn động cái bàn.
Toàn trường trong phim ngoài đời người đều bị nàng nắm giữ trụ tiết tấu, treo ăn uống.
Nàng uống một ngụm, có điểm không mùi vị mà táp hạ miệng, cười lạnh một tiếng, buông cái ly, cái bàn lại lần nữa chấn động.
Trâu Nhất Nhụy từ kinh ngạc đến bất an, đối diện quá tự nhiên, một chút diễn dấu vết đều không có, phảng phất nàng chính là người như vậy, phi thường chân thật sinh hoạt thói quen.
Nữ nhân này…… Hoàn toàn đem chính mình biến thành kịch trung tỷ tỷ a……
“Cái dạng gì tiểu hài tử sẽ trụ Viện phúc lợi đâu, đại bộ phận đều là không khỏe mạnh tiểu hài tử, Đường thị hội chứng, nhạ,” Hướng Tiểu Viên đột nhiên hướng lên trên phiên xem thường, le lưỡi làm chảy nước miếng trạng, “Não nằm liệt nhi, trí lực rất thấp giả, thường xuyên vô duyên vô cớ liền sẽ cười quái dị……” Nàng nhìn Trâu Nhất Nhụy, khô cằn mà phát ra vài tiếng quỷ dị tiếng cười.
“Còn có tàn tật, này đó đều là không khỏe mạnh, nam hài nữ hài đều có, còn có ta loại này lạc đường khỏe mạnh, nhưng không ai nhận lãnh!” Nàng ngữ khí dường như không có việc gì, khóe miệng càng kiều càng cao.
“Mỗi một gian Viện phúc lợi đều đại đồng tiểu dị, đều là những người này, ta trụ quá một gian, hơn hai mươi cái hài tử, bình thường chỉ có hai cái a di nhìn, ban ngày môn đều khóa, chúng ta chỉ có thể đãi ở bên trong, phơi không đến thái dương, ta nhàm chán cực kỳ, nghĩ ra đi bên ngoài, ta liền kêu, a di, a di ta muốn đi ra ngoài chơi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...