130. Nhiệt bá cùng rùng mình ( một )

416 25 0
                                    

《 cung đình thật sâu 》 đệ tam tập thời điểm Lục Tĩnh Niên diễn tố hà chính thức lên sân khấu, thông qua một hồi nàng cùng vài vị tiểu cung nữ đối thoại, người xem liền minh bạch nàng là một vị nhã nhặn lịch sự nội hướng, thậm chí có điểm nhát gan cung nữ.

Nói chuyện thanh âm tinh tế nhược nhược, rất ít ngẩng đầu, nhưng mà màn ảnh hạ nàng đặc biệt sẽ tìm góc độ, cổ trang hoá trang đặc biệt dịu dàng tĩnh mỹ.

Mặt khác một hồi là nàng cấp Lương Tịch đưa điểm tâm.

Ở mưa thu qua đi, lá xanh phất tới lạnh lẽo tường thành hạ, tố hà cấp Lương Tịch đưa điểm tâm ăn, nàng một đôi mắt cúi đầu, hai má phi vựng, “…… Đây là ta thân thủ làm điểm tâm, nghe nói ngươi thích ăn ngọt.”

Nàng đem điểm tâm tiểu thế đưa cho Lương Tịch trong tay, đỏ bừng mặt, xoay người liền đi rồi, đi rồi vài bước, còn quay đầu lại trộm ngắm Lương Tịch, rất có vài phần “Cúi đầu lại đem thanh mai ngửi” muốn nói lại thôi tiểu nữ nhi thần thái.

Này liền đem thật khi làn đạn võng hữu xem ngây người: “Này vận kính, chẳng lẽ này hai người có chuyện xưa? Đối, đối thực sao?”

Tiểu Viên cũng không có đi Trâu Nhất Nhụy trong nhà cùng nhau xem đệ tam bốn tập, nàng ở nhà một người thất thần mà xem xong, thường thường liền xem chính mình di động, rốt cuộc chờ đến điện thoại tiến vào, một tiếp lên lại là Nguyễn Thanh,

“Bảo bối, đang làm cái gì?”

“Không có gì……” Tiểu Viên héo héo.

“Ta xem Trâu Nhất Nhụy, Chu Ngộ đều đã phát Weibo, ngươi muốn hay không cũng phát một cái Weibo lộ lộ mặt?”

Chu Ngộ đã phát Weibo sao? Ba bốn tập kết thúc xong, nàng chính mình ngồi sững sờ, đều không có xem Weibo, Tiểu Viên ổn ổn suy nghĩ, cùng Nguyễn Thanh nói: “Ta trước nhìn xem.”

Nàng trước treo điện thoại, chuyển tới Weibo.

Chu Ngộ: Quá đẹp! ( rơi lệ )

Xứng đồ là một trương ở khách sạn dùng cứng nhắc xem 《 cung đình thật sâu 》 ảnh chụp. Trâu Nhất Nhụy các nàng đều cùng hắn hỗ động, hiện tại kịch ở nhiệt bá, bọn họ mấy cái chuyển phát kéo một bát thảo luận độ, đảo mắt liền thượng hot search mười tên nội.

Tiểu Viên phiên đến Weibo hot search, Chu Ngộ này Weibo thượng hot search trước vài tên, mà đệ nhất danh chính là “Lương Tịch, tuyệt!” “Hướng Tiểu Viên”.

Nàng một ngốc.

Điểm đi vào hot search vừa thấy.

“Ta thật sự quỳ! Trước nửa đoạn ta có chút giật mình tố hà cùng Lương Tịch đối thực, phần sau đoạn Lương Tịch liền trực tiếp cùng Thái Tử BL, là BL đi? Ta mụ mụ nha! Ta trợn mắt há hốc mồm, ta là cùng ta mụ mụ cùng nhau xem, chúng ta nương hai đều sợ ngây người, tuy rằng cái gì hình ảnh đều không có, chính là ta mặt đều đỏ!!!”

“Đệ tứ tập ta còn ở đoán ai giết đáng thương tiểu hoàng tử, không nghĩ tới Lương Tịch liền chịu hình, xem đến ta đều đau lòng muốn chết, ai biết phần sau đoạn hắn liền trực tiếp hầu hạ Hoàng Hậu! Này ta cũng không biết là đam mỹ vẫn là bách hợp? Dù sao ta sợ tới mức thiếu chút nữa bóp nát con chuột! Quá kích thích!”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ