9. Đua diễn

466 43 4
                                    

Tới rồi tình trạng này, tỷ tỷ còn có thể nói cái gì.

Hướng Tiểu Viên đứng xem hai người bọn nàng ôm khóc, trong mắt đều là trống không, nàng không đáp ứng, cũng không có không đáp ứng.

Không cần phải nói, chỉ có cái kia lựa chọn, không cần nói cũng biết.

Trên mặt đất mẹ con tiếng khóc tiệm nghỉ, cho nhau nâng đứng lên.

“Đừng khóc, mau tới cảm ơn tỷ tỷ ngươi.” Hà Thần Ảnh hốc mắt hồng, thấp giọng nói.

Đừng nói người khác, ở đây bàng quan người đều bị đến này một câu “Cảm ơn tỷ tỷ ngươi” đâm một chút.

Quá độc ác!

Hướng Tiểu Viên vốn dĩ không có gì biểu tình mặt đột nhiên trừu động hạ.

“Cảm ơn tỷ tỷ.” Trâu Nhất Nhụy thút tha thút thít mà nói xong, Hà Thần Ảnh lại không thấy Hướng Tiểu Viên, khóe mắt đi xuống áp, ngược lại nhìn về phía Trâu Nhất Nhụy, nàng lấy tay qua đi sát sát nữ nhi gương mặt, yêu thương mà, đau lòng mà, Trâu Nhất Nhụy đã chịu xúc động, đối nàng cười một cái.

Hà Thần Ảnh lông mi tựa hồ muốn triều nào đó phương hướng nâng, lại thu trở về, nàng đột nhiên giơ tay gom lại tóc, nhẹ nhàng hít hít cái mũi.

Trâu Nhất Nhụy cầm lòng không đậu cũng dựa gần nàng, “Mụ mụ……”

“Khóc đến độ không thành bộ dáng, tới, chúng ta đều đi tẩy rửa mặt.” Hà Thần Ảnh khóe miệng ẩn ẩn có không quá tự nhiên ý cười, che dấu mà, lại gom lại tóc.

Vài giây qua đi, nàng dường như về tới phía trước cái kia giáo dưỡng thực hảo, khí chất thực tốt mụ mụ, không còn nữa vừa rồi thất thố. Hai người bọn nàng cho nhau dựa gần, tay nắm tay, chạy lên lầu.

Nào đó nháy mắt, Hà Thần Ảnh bước chân tựa hồ có tạm dừng, giống như có tưởng xoay người ý động, nhưng mà cuối cùng nàng để lại cho người xem chỉ có bóng dáng.

Máy theo dõi sau, Vĩ Gia Bảo nửa ngày mới hoàn hồn, vừa định mở miệng muốn gọi đình thời điểm, Trần Vân Tú lại lần nữa đè lại hắn tay, “Chờ, nhìn nhìn lại!”

Còn cần nhìn cái gì? Diễn đến nơi đây không phải kết thúc?

“Xem, nàng diễn còn không có kết thúc,” Trần Vân Tú hướng bên kia lại chỉ chỉ, Vĩ Gia Bảo xem qua đi:

Hướng Tiểu Viên một người đứng nơi đó, nhìn kia nửa thanh thang lầu, thang lầu chỗ sớm đã không có người, nàng như cũ đứng, nhìn, nàng biểu tình giống bị đọng lại ở, sở hữu tri giác cũng giống đọng lại ở, phảng phất một tôn tượng đá.

Trần Vân Tú triều nhiếp ảnh tổ so mấy cái động tác, hợp tác ăn ý nhiếp ảnh tổ trưởng lập tức gật đầu, điều chỉnh cơ vị quay chụp.

Một cái gần cảnh thiết đặc tả.

Hướng Tiểu Viên đôi mắt, ánh mắt, cái mũi, khóe miệng, chậm rãi có biến hóa, xơ cứng biểu tình chậm rãi sụp xuống, tượng đá cũng đau thương lên. Tiếp theo nàng rũ xuống con ngươi, tựa nhìn giày, lại tựa nhìn sàn nhà, thân mình đi xuống lùn lùn, không lùn đi xuống, vẫn là đứng, đà bối, có thứ gì trọng đè nặng nàng, nàng tay phải ôm lấy chính mình tay trái cánh tay, nàng chỉ có thể như vậy bằng vào gầy yếu thân thể kháng, cuộn tròn.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ