Hoắc Bích Quân này bộ trinh thám hệ liệt điện ảnh tên thức dậy phi thường đơn giản, hắn ở bên trong diễn một vị trinh thám, cũng họ Hoắc, vì vậy đã kêu 《 lão Hoắc tra án lục 3》.
Hoắc trinh thám nhân vật này hoàn toàn là căn cứ Hoắc Bích Quân bản sắc sáng tạo ra tới.
Xú mỹ ái mĩ, ái xuyên tây trang, chiêu nữ nhân thích, có vợ trước, có hài tử......
-- này thật sự không phải bản nhân sao?
Vì sử nhân vật thảo hỉ một chút, biên kịch cấp Hoắc trinh thám bỏ thêm rất nhiều tương đối "Bình dân" khuyết điểm: Có chút háo sắc, thích uống rượu, hàng năm độc thân, hắn tây trang thường xuyên nhăn dúm dó, tóc quá dài......
Nhưng mà hắn bản thân cao lớn anh tuấn, làn da trắng nõn, lôi thôi lếch thếch càng có một loại tùy tính lười biếng cùng soái khí, các fan điện ảnh càng yêu hắn.
Hoắc Bích Quân là muôn vàn nữ tính thực thích diễn viên, thiếu trung lão tam đại toàn sát, nhưng nói thật, Tiểu Viên đối hắn thực vô cảm.
Nàng trước kia bởi vì Hà Thần Ảnh quan hệ liền đối hắn thực người qua đường, cho dù hắn diễn kịch cùng đạo diễn đều thực hảo, Hà Thần Ảnh là nàng thần tượng, lúc trước bọn họ ly hôn, nói là tính cách không hợp, nhi tử đi theo Hà Thần Ảnh, Tiểu Viên liền bản năng phản cảm hắn.
Sau lại thấy hắn nghiệp vụ năng lực thật sự không tồi, Hà Thần Ảnh cũng không cùng hắn nháo phiên, từ chụp đến ảnh chụp xem quan hệ còn rất hòa hợp, đối hài tử cũng để bụng, Tiểu Viên đối hắn mới từ phản cảm biến thành vô cảm.
Bất quá nếu muốn cùng nhau hợp tác, liền phải vứt bỏ nàng tư nhân cảm giác, quá chú tâm đầu nhập kịch bản.
《 Hoắc 》 trinh thám hệ liệt đầu tư phí tổn bộ bộ cao, kịch bản mài giũa thời gian một bộ so một bộ trường, bộ cùng bộ chi gian liên hệ không lớn, có thể nói là đơn nguyên chuyện xưa.
Vì bảo trì này bộ IP sinh mệnh lực, mỗi bộ kịch bản đều các có các đặc sắc, đệ nhất bộ thiên hài kịch nhẹ nhàng, đệ nhị bộ thiên chính kịch hơi mang âm u, tới rồi đệ tam bộ, liền thiên hiện thực.
5 năm trước, XX trường cao đẳng trung học một người chủ nhiệm lớp Dương Nghị bị nghi ngờ có liên quan ổi · tiết cùng xâm hại 9 danh nữ sinh, tội danh là thật, bị phán bỏ tù 5 năm. 5 năm sau hắn ra tù sau một vòng bị mưu sát, chết tương thê thảm, tứ chi đều có buộc chặt dấu vết, tại ý thức thanh tỉnh thời điểm bị cắt rớt con cháu căn, sinh sôi đổ máu mà chết, hai mắt trợn to, chết không nhắm mắt.
Hoắc Bích Quân sắm vai Hoắc trinh thám.
Hướng Tiểu Viên sắm vai bị xâm hại 9 danh nữ sinh chi nhất, cũng là bổn kịch nữ chủ Mạnh Tiểu Chu. Mạnh Tiểu Chu bị xâm phạm sau báo nguy, cũng tiếp nhận rồi phóng viên phỏng vấn, vạch trần vị này mặt người dạ thú chủ nhiệm lớp chân thật bộ mặt.
Dương Nghị người tuổi trẻ, người lớn lên không tồi, bình thường bình dị gần gũi, cùng học sinh hoà mình, rất nhiều nữ học sinh thích hắn, hắn đánh học bổ túc mục đích cùng hắn nhìn trúng nữ học sinh tiếp cận, nhiều lần thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantizmTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...