Này diễn chụp hai tháng, Hướng Tiểu Viên gầy một vòng lớn, bắt được tay cũng bất quá mới một vạn xuất đầu, còn chưa đủ nàng trong khoảng thời gian này chính mình chi tiêu.
Điện ảnh tên sau lại định ra tới, lôi đến không được ——《 hắc! Ta huynh đệ ta hùng 》.
Thái Quyển khóe miệng run rẩy, tên này thật sự không quan hệ sao? Cũng quá lôi đi?
“Không có biện pháp lạp, lên mạng lạc ngôi cao nói, tên phải có mánh lới, ít nhất đến làm người có điểm đi vào ý tưởng.” Đạo diễn cảm thấy còn rất vừa lòng, hơn nữa đắc ý, “Tên này thật tốt a!”
Tiểu Viên bất đắc dĩ mà tưởng, được, có tin tưởng cũng là chuyện tốt!
Toàn bộ đoàn phim đối nàng ấn tượng đặc biệt hảo, rõ ràng nàng là tuổi nhỏ nhất một cái, mỗi người đều đặc biệt tôn kính nàng, một ngụm một cái “Tiểu Viên tỷ”, “Viên tỷ” mà kêu.
Đóng máy yến thời điểm là ở quốc nội tứ đại ăn uống đầu sỏ chi nhất —— sa huyện ăn vặt ( bởi vì thật sự là không có tiền ), đoàn phim chủ sang hơn nữa Tiểu Viên cùng Thái Quyển tổng cộng mười cái người, kêu hoành thánh, chưng sủi cảo, bánh rán, quấy mặt từ từ, uống Châu Giang bia ( tự mang ).
Đạo diễn kiêm biên kịch uống đến say khướt, đôi mắt đỏ bừng, tâm nguyện đã hiểu rõ, “Ta phải cảm tạ chúng ta Tiểu Viên tỷ, không có nàng liền không có bộ điện ảnh này, ta lại kính ngươi một ly.”
Sản xuất kiêm diễn viên chính đứng lên, “Lại kính một ly!”
Hướng Tiểu Viên đằng trước đã uống lên mấy chén, nàng tửu lượng không quá hành, Thái Quyển liền thế nàng uống lên.
“Ngươi về sau nhất định sẽ hỏa, từ nay về sau, chúng ta chính là ngươi fans!”
“Thiết phấn!”
“Fan trung thành!”
“…… Ta lại kính ngươi một ly!”
“Nhiếp ảnh gia ngươi cũng tới, kính chúng ta viên tỷ!”
“Làm, làm!”
Này gian sa huyện ăn vặt ở Dương thành một cái tiểu phố, mặt tiền cửa hàng không lớn, mười cái người cơ bản liền ngồi đầy.
Dương thành đã nhập hạ, ban đêm cũng thực oi bức. Tím lam dưới bầu trời, pháo hoa khí mười phần, cách vách cửa hàng truyền đến nướng BBQ mùi hương, lại quá khứ là trà lạnh cửa hàng, canh phấn cửa hàng, ăn bữa ăn khuya người rất nhiều, vô cùng náo nhiệt, mười phần pháo hoa khí.
Hướng Tiểu Viên cảm nhận được một chút phong phú, bình dân không khí vui mừng, nàng nhợt nhạt mà nở nụ cười.
Đóng máy sau đệ nhị chu, vị này đạo diễn cho nàng giới thiệu một cái khác nhân vật, “Tiểu Viên tỷ, ta lão hữu có cái hạng mục, nhân vật rất thú vị, đây là hắn danh thiếp, ngươi có hứng thú thêm hắn WeChat tán gẫu một chút đi.”
Nàng suy nghĩ một chút, dù sao cũng không hại, bỏ thêm WeChat tán gẫu một chút đi.
Bọn họ hàn huyên vài câu, Hướng Tiểu Viên thuận tiện mở ra máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...