180. Đều là ngươi hương vị

837 37 1
                                    

Hai người một đốn cơm sáng ăn xong đã tới rồi 10 giờ nhiều, hai người trung gian cũng chưa nói nói mấy câu, Tiểu Viên uống lên sữa đậu nành, lại đi đổ một chén nước, uống lên hơn phân nửa ly mới cảm thấy yết hầu thoải mái một ít.

Nàng uống nữa một cái miệng nhỏ thủy, hàm chứa trong miệng, giương mắt liền thấy Vĩ Trang đang xem nàng, ánh mắt kia tuy đạm, lại ẩn giấu quá nhiều các nàng hai trong lòng biết chi tiết, nàng sửng sốt, liền sặc tới rồi.

“Khụ khụ khụ……” Nàng khụ vài thanh, định định thần, “Ngươi tối hôm qua ngủ ngon sao?”

“Thực hảo, ngươi đâu?” Vĩ Trang tầm mắt ở nàng trên người chậm rãi xoay cái vòng, mới thu hồi tới.

“Ta, ta cũng ngủ đến khá tốt.” Tiểu Viên rũ thấp mặt, nhìn chén rượu, nàng là ngủ đến rất trầm, chính là có chút

Vĩ Trang nhẹ nhàng thanh, “Ta chờ hạ muốn đi công ty, ngươi ngủ một lát.”

“Ân……”

Tiểu Viên cũng biết nàng vội, huống chi nàng ngày hôm qua đều trước tiên đã trở lại, đều ảnh hưởng đến nàng công tác, nàng tuy có điểm lưu luyến, khá vậy không có bất luận cái gì bất mãn cảm xúc.

“Kia quần áo……” Tiểu Viên gãi gãi đầu, “Làm sao bây giờ?”

Nàng đi đến chính mình phòng để quần áo, quét một vòng, nàng không có gì tương đối chính thức quần áo, nhưng thật ra có một bộ mỗ nhãn hiệu đưa tây trang, sương mù màu lam, cùng sắc thấp ngực áo choàng ngực, lót vai, véo eo, nhìn qua cũng không quá chính thức, nàng xách theo giá áo ra tới, “Này có thể chứ?”

Đại lão tổng đôi mắt đảo qua, “Lấy lại đây đi.”

Tiểu Viên đem giá áo lấy rớt, đặt ở trên giường.

Ngay sau đó, hai người mặc thanh mà liếc nhau, Vĩ Trang bối quá thân, Tiểu Viên cầm lấy giường đuôi ghế thượng Vĩ Trang lúc trước thu tốt dơ quần áo, để vào trong túi, chuẩn bị đưa đi giặt, còn lại bên người quần áo nàng cũng thu hảo.

“Ta……” Vĩ Trang dư quang một lược, thanh âm rất thấp, “Vứt bỏ đi.”

“Ta tới tẩy, không cần ném.” Tiểu Viên bên tai đỏ lên nói.

Trầm mặc vài giây, Vĩ Trang môi khẽ nhúc nhích, chung quy không nói cái gì nữa, nàng bối quá thân bắt đầu cởi quần áo, Tiểu Viên che che mặt, lại chạy vào chính mình phòng để quần áo, hoãn hoãn hô hấp, cho nàng Vĩ Trang chọn nội y.

Nàng giống như cùng chính mình không sai biệt lắm, hẳn là có thể xuyên đi?

Tiểu Viên chọn một kiện chính mình không có mặc quá nội y, một bộ nubra, ở phòng để quần áo nhập khẩu đứng yên, “Muốn hay không xuyên ta nội y?”

Lời nói vừa ra, nàng cảm thấy này tìm từ thực vi diệu, lập tức thay đổi cái cách nói, “Ta ý tứ là, nội y, cái kia, không biết thích hợp hay không……”

Vĩ Trang đi đến, sương mù lam thực sấn nàng tuyết trắng da thịt, quần biến thành chín phần quần, áo choàng ngực xác thật có chút thấp ngực.

“Ngươi ta khả năng xuyên không dưới, có ngực dán sao?”

“A, có.”

Tiểu Viên ngồi xổm xuống, từ tầng dưới chót ngăn kéo lấy ra tới một bộ đưa cho nàng, nữ nhân nhận lấy, nàng cởi bỏ một cái áo choàng nút thắt.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ