174. Nữ nhân chi gian luyến ái

850 38 4
                                    

Tiểu Viên thể xác và tinh thần đều lung ở đã lâu mềm ma ma, ngứa tô tô, choáng váng cảm giác, trước kia các nàng chỉ cần một thân thiết chính là loại cảm giác này, bất đồng chính là các nàng hiện tại chỉ ở hôn môi mà thôi.

Nàng cùng Vĩ Trang trước kia rất ít thời gian dài như vậy hôn môi, rõ ràng các nàng chỉ là ở khẽ hôn, ở môi răng chi gian dao động mà thôi, nàng chân đều mau mềm, hơn nữa không biết ở khi nào, các nàng ngồi xuống mép giường, lại một hoảng hốt, Vĩ Trang nhẹ nhàng mà đem nàng ấn đổ.

"Ngô, ngươi......" Nàng câu lấy nữ nhân cổ, muốn ngồi dậy, "Ngươi, ngươi đợi lát nữa còn muốn mở họp......"

"Ân......" Các nàng cái trán cơ hồ dán ở cùng nhau, Vĩ Trang nhẹ nhàng mà hừ hừ, hừ thanh làm Tiểu Viên tâm đều tê dại.

Bốn mắt nhìn nhau, hai người hơi thở giao nghe, trước kia thân mật ám hiệu sớm đã ẩn ở hai người khóe mắt đuôi lông mày, không cần ngôn ngữ là có thể lĩnh hội.

Tiểu Viên đã phát hiện nàng một cái chớp mắt mà qua ý đồ, nàng cuống quít chuyển khai đôi mắt, cự tuyệt, "Làm ta lên."

Vĩ Trang ánh mắt từ nàng phiếm hồng gương mặt, lỗ tai, cổ rơi xuống, lại tiếp tục đi xuống thời điểm liền cho dù dừng, nàng đứng dậy đem Tiểu Viên ôm trở về chính mình đầu gối.

Hai người một hồi lâu đều không có nói chuyện, đều ở ổn định chính mình tim đập.

Tiểu Viên nhớ tới chuyện cũ, đô khởi môi lên án nàng, "Ta nhớ rõ có một lần ta tới văn phòng tìm ngươi, ngươi thực không cao hứng, ta hảo khổ sở, cuối cùng ta chỉ có thể xám xịt mà đi rồi."

Vĩ Trang ngẩn người, đối diện thượng Tiểu Viên ủy khuất hề hề ánh mắt, nàng giật giật môi, đã trải qua hai ba giây vi diệu tạm dừng sau, nàng mới nói: "Về sau ngươi tùy thời có thể tới."

Tiểu Viên vẫn cứ nhấp miệng nhìn nàng, trong mắt doanh thủy quang.

Vĩ Trang cảm thấy một loại chưa từng có áp lực, không thể không tiếp tục bổ sung nói: "Ta không phải mỗi ngày đều ở chỗ này, chỉ cần ta ở, ngươi tùy thời có thể tới."

"Hừ, ta mới không cần, ta đối văn phòng không có hứng thú." Tiểu Viên chịu đựng giơ lên khóe miệng, ngạo kiều mà, nửa thật nửa giả mà trừng nàng liếc mắt một cái, "Ngươi biết ta lúc ấy là cái gì cảm giác sao?"

Vĩ Trang cũng không né tránh, nhìn nàng đôi mắt, chờ nàng nói.

Tiểu Viên nhếch lên môi, "Ngươi thật là đại phôi đản!"

Nàng chớp hạ mắt, ngơ ngẩn.

Tiểu Viên cười đến đôi mắt cong cong, nàng lại đem Vĩ Trang ghi chú đổi thành ' đại phôi đản ', dù sao có thật dài một hồi là sẽ không sửa lại. Nàng nhìn chằm chằm Vĩ Trang xem, thưởng thức nàng biểu tình.

Nữ nhân cũng không có không vui, cũng không có để ý, ngược lại chính sắc mà cùng nàng bảo đảm, "Không có lần sau."

Nàng biểu tình tuy đạm, nhưng ngữ khí thực nghiêm túc, Tiểu Viên tâm nhanh chóng nhảy vài hạ, tràn ra tươi cười, "Ân."

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ