49. To lớn lão nhóm kết cục

445 35 2
                                    

Ngày hôm sau, Hướng Tiểu Viên hot search từ thứ sáu vị bay lên đến vị thứ ba.

Rất nhiều muộn tới người qua đường võng hữu không rõ nguyên do, "Hướng Tiểu Viên là ai?" "Nhà ai tiểu minh tinh lại mua hot search lăng xê?"

Điểm đi vào vừa thấy, tất cả đều là cực kỳ khó nghe hắc bản thảo.

Trâu Nhất Nhụy cùng Phương Hạo fans tuy rằng là tựa thật tựa giả mà tạm thời liên minh, nhưng là lửa đạn là hàng thật giá thật.

-- "Này từ đâu tới đây mười tám tuyến tiểu diễn viên, cư nhiên có thể đáp thượng Bác Nghị trọng điểm đầu tư kịch nữ nhị, nói không miêu nị ta là không tin."

-- nghe nói này nữ nhị vốn dĩ Bác Nghị thỉnh ai ai ai diễn, cũng là đương hồng tiểu hoa đán, đã bị Hướng Tiểu Viên tiệt hồ.

-- ngọa tào. Cũng quá tối, bất quá kia một khuôn mặt xác thật rất yêu tinh, rất chọc người.

--Hhhhh mọi người đều hiểu, khẳng định buôn lậu người lộ tuyến a.

-- lén quan hệ, ai nha,? Chế tác người? Biên kịch?

-- nghe nói, lần này biên kịch Thương Hải Nhất Túc là có thể chỉ định một vị diễn viên, ta cũng không xác định ha, ta chính là nghe nói mà thôi ( thư phấn chớ phun )

......

Hướng Tiểu Viên có được chỉ có số rất ít lặn xuống nước người qua đường phấn, là 《 tiểu văn 》 cùng 《 lựa chọn 》 hai bộ điện ảnh tích lũy, những người này đều vẻ mặt ngốc, không rõ lắm trạng huống, sẽ không lập tức lên tiếng duy trì.

Này lửa đạn còn ở tiếp tục.

Đồng Hoa tuyên truyền bộ ở quan vọng.

Bác Nghị Lệ Phong âm thầm thêm sài thêm hỏa, dù sao đối bọn họ có lợi mà vô hại, đã có thể đem Phương Hạo trích ra tới, lại có thể bảo trì kịch nhiệt độ. Đến nỗi Hướng Tiểu Viên, không phải nhà mình người, cũng không phải hữu phương hoặc hợp tác phương người, bọn họ mới mặc kệ, lại nói hắc hồng cũng là đỏ, nói không chừng còn giúp Hướng Tiểu Viên vội.

Tiểu Viên nhẫn tới rồi ngày hôm sau đã chịu không nổi, nàng ủy khuất đến không được, nàng tuy rằng xuất đạo có đã nhiều năm, vẫn luôn cũng chưa hồng, tâm tư đơn giản đều ở biểu diễn thượng, chưa từng có quá lớn thông bản thảo marketing xã giao, cũng không có chịu quá nhiều như vậy ác độc phỏng đoán, còn không cụ bị cường đại khiêng áp năng lực.

Còn ở có Hướng Chi Thạch cùng Thái Quyển ở, mới sẽ không hỏng mất.

Thái Quyển đang an ủi nàng, Hướng Chi Thạch cùng Phi Dực thương lượng sách lược.

Đúng lúc này, có hai vị đại lão ngồi không yên.

Trong đó một vị 《 Túy tiêu dao 》 biên kịch Thi Hải ( Thương Hải Nhất Túc ) phát Weibo, hắn trực tiếp chuyển phát cái kia ngờ vực Hướng Tiểu Viên đi biên kịch "Tư nhân quan hệ", gầm lên một tiếng, "Mạc ai lão tử!"

Lúc này điều thứ nhất, đệ nhị điều thực mau liền nhảy ra, "《 Túy 》 đóng vai Lăng Dao Hướng Tiểu Viên tiểu thư xác thật là ta khâm định. Bởi vì ta là nàng fan điện ảnh, ta xem qua nàng cùng Hạ đạo hợp tác 《 tiểu văn 》, cũng xem qua nàng cùng Hà Thần Ảnh lão sư hợp tác 《 lựa chọn 》, ta thực thích nàng biểu diễn, cũng cho rằng nàng ngoại hình thực thích hợp Lăng Dao. Làm biên kịch, ta đã xem qua thô cắt, ta lấy danh nghĩa của ta bảo đảm, nàng diễn tuyệt đối là tốt nhất Lăng Dao. Còn có, lão tử đã kết hôn, tái tạo dao lão tử cáo ngươi!"

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ