Chương 200
Có lẽ là bởi vì cảm mạo, có lẽ là lâu lắm không ngủ như vậy dài quá, Vĩ Trang một giấc này ngủ thật sự trầm, ổ chăn thực ấm, nàng ý thức mơ hồ thời điểm cảm giác có người đang sờ cái trán của nàng.
“Ân, cuối cùng hạ sốt.” Có người ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, cái trán của nàng bị mềm mại mà một xúc.
Tiểu Viên sao……
“Hảo hảo ngủ.” Nàng dịch dịch chính mình chăn, sau đó bên người không còn, hẳn là nàng đi lên.
Ngủ tiếp một hồi, Vĩ Trang tưởng cùng nàng nói, bất đắc dĩ nàng thật sự quá quyện, mới vừa động nhất động liền tiếp tục ngủ trầm.
Cũng không biết ngủ tiếp bao lâu, nàng rốt cuộc tỉnh lại, ngồi qua vài giây, nàng rũ mắt nhìn hạ thân sườn, lấy tay xoa xoa, là thật sự có người ngủ quá dấu vết, không phải nàng đang nằm mơ.
Vĩ Trang bên môi giơ lên điểm ý cười, nàng lại đi tắm vòi sen thất tắm rửa, ra tới sau cảm thấy tinh thần cùng thân thể đều nhẹ nhàng nhiều, nàng lại đi đi ra ngoài.
Nàng đi tới phòng bếp, phát hiện cái kia hình bóng quen thuộc ở bận rộn.
Nàng xuyên kiện mễ màu xám áo lông, nhìn dáng vẻ là quần áo của mình, vừa vặn đến đùi căn chiều dài, phía dưới sạch sẽ một đôi thẳng tắp thẳng tắp, vân da tinh tế chân dài.
Nàng ở làm sandwich, thì thầm trong miệng, “Bác sĩ nói muốn ăn dễ dàng tiêu hóa, thanh đạm……”
“Sau đó cho nàng lại ăn chút trái cây……”
“Dâu tây, quả cam, còn có thanh đề……”
Vĩ Trang dựa vào tường, nhìn thật dài trong chốc lát, thẳng đến Tiểu Viên bưng mâm xoay người, “Di?”
“Tỉnh lạp?” Nàng tươi cười xán lạn đến làm người tâm chiết, “Cháo cũng hảo.”
Sớm cơm trưa là rau xà lách thịt nạc cháo, cua liễu trứng gà rau xà lách sandwich, trái cây bàn.
Tiểu Viên mị mị cười, “Ngươi biết ngươi đầu bếp bắt hắn lại cho ta cái gì sao? Ha ha, hắn cư nhiên cho ta lấy chính mình yêm đồ chua!”
“Ai, ngươi đừng ăn, cái này là cay, Dung Thành đặc sản, ăn ngon thật!”
“Ta thật vất vả hạ diễn, ta muốn ăn nhiều một chút ăn ngon, hắn nói đêm nay cho ta làm xuyến xuyến!”
Tiểu Viên vui vẻ đến rung đùi đắc ý.
“Ta làm cháo ăn ngon sao? Uống nhiều điểm.”
“Tuy rằng không thiêu, đợi lát nữa mặt khác dược còn muốn ăn.”
“Còn có ngươi nghỉ ngơi hai ngày đi, không chờ hạ liền đi làm.” Nàng đô khởi miệng, oán trách mà ngắm nàng liếc mắt một cái.
Vĩ Trang phát hiện chính mình nói cái gì đều cũng không nói ra được, ánh mắt cũng vô pháp dời đi, nàng thực tự nhiên mà vậy mà ứng.
“Ngươi hảo ngoan nga! Tiểu Trang Trang!” Tiểu Viên đối với nàng chớp chớp mắt, trong mắt hình như có xuân sóng dập dềnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...