Tiểu Viên nhắc tới tinh thần hoàn thành xong xuôi thiên công tác, về tới trong nhà đã là đêm khuya, nàng nằm liệt trên giường, một hồi lâu mới đi tắm rửa xong ra tới, sắp ngủ trước vẫn là nhịn không được xem WeChat.
Chủ yếu là xem trí đỉnh nàng cùng Vĩ Trang khung thoại.
Ban ngày nàng đã phát cái kia “Ta hảo khổ sở.” Tới rồi hiện tại đã có năm cái giờ.
Vĩ Trang mười lăm phân trước phát tới một cái, “Nghỉ ngơi sao?”
Khi còn bé mùa hè, nàng rất muốn ăn kem ốc quế, nhìn đồng học nổi tiếng dụ hương vị, nàng thèm rất dài một đoạn thời gian, nhưng nàng không tiền tiêu vặt, nhưng có một ngày, mẫu thân thật vất vả cho nàng 3 đồng tiền, nàng hưng phấn mà vọt tới cửa hàng tiện lợi, ngày đó hương dụ vị đều bán xong rồi, nàng lui mà cầu thứ mua mật dưa khẩu vị.
Kem ốc quế là ăn tới rồi, lại không phải chính mình muốn nhất, luôn có loại khiếm khuyết gì đó tiếc nuối, nhưng chung quy vẫn là bị an ủi tới rồi.
Như nhau giờ phút này tâm tình.
“Còn không có.” Nàng lời ít mà ý nhiều mà phát qua đi.
Nàng còn cảm thấy có chút ủy khuất, “Ngươi ban ngày vì cái gì không để ý tới ta?”
Phát quá khứ thời điểm nàng nội tâm một góc tựa hồ có thanh âm ở dị nghị làm nàng chạy nhanh rút về, nhưng thanh âm này quá mỏng manh, ủy khuất cảm xúc chiếm cứ thượng phong.
WeChat phát qua đi tiếp tục an tĩnh một lát, sau đó Tiểu Viên nhìn đến kia đoan biểu hiện “Đối phương đang ở đưa vào……”, Tâm dẫn theo nửa ngày, mới đổi lấy hai chữ, “Ở vội.”
Theo sát lại tới nữa một câu, “Phát sinh chuyện gì”
Tiểu Viên bĩu môi, may mắn ngươi hỏi nhiều một câu, ta liền không giận ngươi.
“Đã qua đi.” Nàng phát, nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: “Là sự tình trong nhà.”
Kỳ thật nàng không cần phải sinh khí, đây là gia sự, vẫn là ca ca việc tư, liền tính nói, Vĩ Trang cũng không thể thế nàng giải quyết, ở lập tức khổ sở thời gian, nàng rất muốn nghe được Vĩ Trang thanh âm, rất muốn nàng ở chính mình bên người, nhưng đây là không thực tế ý tưởng.
Nàng không có khả năng 24 giờ đều canh giữ ở di động bên, chờ chính mình tin tức, chính mình cũng giống nhau làm không được.
Người là độc lập thân thể.
Này trong nháy mắt nàng nghĩ tới nhiều như vậy, theo đạo lý nói nàng hẳn là thoải mái, chính là vẫn cứ có một loại nói không nên lời cảm giác mất mát.
Nàng ngã vào trên giường, nhìn trần nhà sững sờ, phiên lại đây, nhìn di động.
Người trưởng thành đều có chính mình giới hạn, thích một người, liền tưởng tận khả năng mà tiếp cận nàng, nàng cũng biết Vĩ Trang nội tâm thành lũy hiếm khi người có thể tiếp cận, yêu cầu từ từ mưu tính.
Rõ ràng nói tốt không nóng nảy, vẫn là sốt ruột đi?
Hoặc là bởi vì ca ca dần dần có chính mình sinh hoạt, nàng mất đi ban đầu nhất có thể dựa vào người kia, cho nên càng thêm ỷ lại Vĩ Trang?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...