Vĩ Trang tưởng nàng phụ thân nếu còn sống, nhất định không thể tưởng được nàng an bài là như thế này, hắn hiện tại phải biết rằng, khẳng định tức giận đến quan tài bản kẽo kẹt kẽo kẹt vang, nhưng thì tính sao, hiện tại Đồng Hoa nói sự người là nàng, về sau sẽ là bọn nhỏ, xem bọn họ cá nhân ý nguyện, thích thả có ý nguyện nàng nguyện ý bồi dưỡng, không thích liền đi làm chính mình sự tình, nàng hoàn toàn duy trì bọn họ quyết định. Liền tính này mấy cái hài tử đều không muốn tiến Đồng Hoa, nàng cũng có khác an bài.
“Ngươi đối Vĩ Gia Bảo cũng là cái dạng này yêu cầu sao?” Tiểu Viên nhìn nàng hỏi.
Nhắc tới Vĩ Gia Bảo, Vĩ Trang trầm mặc vài giây, nàng nhìn bóng đêm, đạm thanh nói: “Sinh ở chúng ta như vậy gia đình, là có không ngừng thử lỗi tư bản, cho nên…… Chỉ cần không làm trái pháp luật tang lương tâm sự tình, tùy hắn đi.”
Vĩ Trang nhưng thật ra không có kiêng dè nói Vĩ Gia Bảo, chỉ là mỗi lần nàng cùng chính mình liêu lên thời điểm, biểu tình tổng mang theo điểm nói không rõ ý vị.
Tiểu Viên cũng sẽ không đi truy vấn nàng, chỉ nắm tay nàng bồi nàng lại yên lặng mà đi một đoạn đường, nàng rất muốn cùng nàng nói ngươi đã làm được tốt nhất, tận tâm thì tốt rồi.
Chính là cha mẹ cùng con cái chi gian ở chung đều là như người uống nước, người khác vô pháp xen vào, cho dù là thân cận nhất người cũng không thể can thiệp, có thể làm cũng chỉ là như vậy nắm tay nàng, yên lặng bồi ở nàng bên người, lấy hành động nói cho nàng “Ta ở bên cạnh ngươi”.
Chỉ là, lúc này, Tiểu Viên bỗng nhiên tò mò, không biết Vĩ Trang mụ mụ là bộ dáng gì? Không biết Vĩ Trang cùng mẫu thân quan hệ như thế nào?
Vĩ gia bí tân nàng kỳ thật cũng hiểu biết quá, trên mạng căn bản không có người tin nóng vĩ lão gia tử đệ nhất nhậm phu nhân, Vĩ Trang mẫu thân là ai.
Vĩ Đình chỉ so nàng tiểu một tuổi, nói cách khác, Vĩ Trang còn không có hai tuổi, nàng mụ mụ liền cùng vĩ lão gia tử ly hôn, không biết các nàng mẹ con cảm tình như thế nào, cũng không biết Vĩ Trang khi còn nhỏ quá đến thế nào?
Xem nàng cùng Vĩ Đình quan hệ khá tốt, kia cùng mẹ kế ở chung đến cũng còn hành đi? Chính là lại muốn cùng phụ thân làm giao dịch……
Nàng nghĩ đến nghiêm túc, thời gian dài mà nhìn chằm chằm Vĩ Trang xem, dẫn tới người sau thiên quá mặt, lấy ánh mắt dò hỏi nàng.
“…… Không có gì.” Lời nói là nói như vậy, nhưng nàng biểu tình còn có còn sót lại vài phần “Có cái gì”.
“Ngươi có thể hỏi.” Ở trong tối sắc bên trong nữ nhân ánh mắt thâm thúy lại có thần, lệnh người vô cùng tâm động.
“Ngươi…… Chưa bao giờ đề ngươi mụ mụ, ta có điểm tò mò.” Tiểu Viên nhìn chăm chú nàng mặt, nhẹ giọng hỏi.
Vĩ Trang biểu tình cũng không có rõ ràng biến hóa, nhưng Tiểu Viên phát hiện nàng ánh mắt hơi hơi trầm trầm, nàng vội bỏ thêm một câu, “Ngươi nếu không nghĩ nói, có thể không nói.”
Vĩ Trang không có lập tức trả lời nàng, nắm nàng đi rồi một đoạn lộ, vẫn cứ trầm mặc, bất tri bất giác nàng đã đi mau tới rồi đại sảnh nhập khẩu, giọng nói của nàng thực đạm, “Ta chỉ thấy quá nàng hai ba lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...