104. Kịch bản vây đọc, thật là đưa tiền bảo hộ

411 34 0
                                    

Xem xong kịch bản lúc sau, Tiểu Viên nhịn không được cấp Vĩ Trang phát WeChat, “Ta lần này diễn nhân vật thật sự hảo kích thích a!”

Phát xong lúc sau nàng nhớ tới, Đồng Hoa cũng có đầu tư 《 Cung đình thâm thâm 》, kia Vĩ Trang sẽ nhìn đến cuối cùng phiên bản kịch bản sao?

Nàng bận rộn như vậy, sẽ chú ý tới cái này hạng mục sao? Hoặc là nàng sẽ bởi vì chính mình mà tự mình chú ý cái này hạng mục sao?

Nàng cũng không biết như thế nào, bỗng nhiên ngây ngốc mà cười rộ lên.

A, làm sao bây giờ, mới rời đi mấy ngày, Tiểu Viên phát hiện chính mình đã suy nghĩ nàng.

Không được không được, muốn chuyên tâm công tác, Lương Tịch này nhân vật rất có tính khiêu chiến, nàng không thể phân tâm, không thể lại nghĩ nàng ăn sinh nhật đêm đó.

—— Vĩ Trang kia lãnh bạch da thịt một chút từ nàng áo sơmi hạ hiển lộ, tuy rằng không lâu sau, nhưng nàng như vậy cấm dục khí chất cư nhiên ở một chút triển khai thời điểm, mang đến chấn động là tạc thiên, nàng xem đến mặt đỏ tim đập, hiện tại hồi tưởng lên cũng là.

Vĩ Trang dáng người so nàng tưởng tượng càng tốt, nàng làn da non mịn mà giống trẻ con……

Lại tưởng liền phải nghĩ đến càng nhiều chi tiết, như vậy hồi tưởng giống như có điểm điểm lưu manh, nàng mặt đỏ lên.

Tiểu Viên càng thích các nàng lấy như vậy da thịt chi thân phương thức tới thân thiết, càng có thể cảm nhận được đối phương, tuy rằng chính mình nhiều ít có điểm nương cùng ngày là chính mình sinh nhật danh nghĩa lần nữa mà đưa ra yêu cầu, nhưng nàng không nghĩ tới Vĩ Trang lần nữa mà thoái nhượng, nhất nhất làm theo.

Nàng cũng rất tưởng cùng chính mình thân thiết đi? Có lẽ nàng cũng rất thích chính mình đi?

Tiểu Viên phía trước cho rằng Vĩ Trang không quá thích người khác đụng chạm, chính là đêm đó nàng phát hiện, Vĩ Trang kỳ thật cũng không phải hoàn toàn bài xích, ít nhất không bài xích nàng.

Ở chính mình vuốt ve nàng thời điểm, Vĩ Trang phản ứng có chút vi diệu, trong bóng đêm, nàng nhìn không thấy Vĩ Trang biểu tình, lại có thể nghe thấy nàng so bình thường muốn cấp loạn hô hấp.

Nàng sau lại động tác so nàng dĩ vãng đối chính mình đều phải vội vàng, hơn nữa cường thế, không dung nàng cự tuyệt, nhưng Tiểu Viên phát hiện chính mình một chút đều không sợ hãi nàng như vậy đối chính mình, thậm chí…… Thậm chí còn rất thích……

Tiểu Viên chính đầy mặt đỏ bừng, di động chấn động hạ, Vĩ Trang trở về WeChat, “Là cái hảo nhân vật, hảo hảo diễn.”

Tiểu Viên không khỏi nhạc ra tiếng, nàng quả nhiên biết Lương Tịch này nhân vật, lập tức đánh chữ hồi: “Ta sẽ!” Phụ gia một cái đại đại gương mặt tươi cười.

Tiểu Viên mím môi biên ý cười, nhưng trong mắt ý cười phảng phất hoa mỹ hoa tươi che dấu không được, nàng che che hơi nhiệt mặt, đầu ngón tay nhảy lên cho nàng phát WeChat, “Ta tưởng ngươi.”

Phát qua đi nàng nhìn màn hình di động chờ nàng hồi, nàng vừa mới mới phát quá WeChat lại đây, di động hẳn là không thể nhanh như vậy rời khỏi người.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ