205-209

3.2K 98 34
                                    

Chương 205
Điền Điền đắp bảo mẫu thang máy đi tới 33 tầng lầu, quá xong năm sau, Tiểu Viên liền cơ bản định cư ở quân duyệt uyển, này liền ý nghĩa nàng thường xuyên muốn tới nơi này tới, nàng ngốc thời gian không dài, cơ bản đều là chờ Tiểu Viên tỷ.

Điền Điền còn nhớ rõ lần đầu tiên tới nơi này thời điểm siêu cấp khẩn trương, may mắn không đụng tới Vĩ Trang, trên thực tế, này một chỉnh nguyệt Tiểu Viên chụp xong diễn ở nghỉ ngơi chỉnh đốn, nàng cũng không có tới vài lần.

Hôm nay Tiểu Viên có cái phỏng vấn, nàng trước mang theo một bộ lại đây, một lát sau, chuyên viên trang điểm cũng bị quản gia mang vào được.

Vị này nghiệp giới thập phần nổi danh, là Tiểu Viên trường kỳ hợp tác chuyên viên trang điểm đẩy rương trang điểm, mọc ra một hơi, “Ta liền trợ lý cũng không dám mang, ngươi hôm nay phải cho ta trợ thủ.”

Điền Điền cười: “Không thành vấn đề.”

Chuyên viên trang điểm bước bước chân đi vào tới, khắp nơi đánh giá, “Chúng ta viên tỷ đâu?”

“Còn không có xuống dưới.”

Chuyên viên trang điểm nhìn quét một vòng, tìm cái ánh sáng không tồi địa phương, mở ra rương trang điểm, bỗng nhiên nhỏ giọng, “Cho nên…… Ngươi có gặp qua, khụ, vị kia sao?”

Điền Điền lắc đầu, “Ta chưa thấy qua Vĩ tổng.”

“Ta…… Rất muốn gặp chân nhân.” Chuyên viên trang điểm ngắm ngắm tả hữu, lại lặng lẽ vừa nói.

Điền Điền che che miệng, khô khô mà cười cười.

Lúc này, Tiểu Viên thanh âm vang lên, cùng các nàng chào hỏi.

Hai người không hẹn mà cùng mà quay đầu, phát hiện Tiểu Viên cười khanh khách mà đứng ở các nàng trước mặt, chỉ có nàng một người.

Điền Điền mím môi, khóe mắt dư quang rõ ràng bắt được chuyên viên trang điểm trong mắt kia chợt lóe mà qua thất vọng, nàng nghĩ thầm, nàng tới như vậy nhiều lần cũng chưa đụng tới, ngươi vận khí nào có khả năng như vậy hảo.

Chuyên viên trang điểm nhẹ nhàng khụ một tiếng, giống thường lui tới cùng Tiểu Viên hàn huyên vài câu, liền cho nàng vẽ lên, Điền Điền cũng thò lại gần hỗ trợ đệ đệ bàn chải, lấy lấy mắt ảnh hộp gì đó, ba người nói nói cười cười cũng rất náo nhiệt.

Bỗng dưng, Tiểu Viên mặt sườn một tầng, hình như có sở cảm mà hướng ra ngoài xem, tinh mịn cong vút lông mi giơ lên, ý cười tràn ra, “Như thế nào lạp?”

Chuyên viên trang điểm hòa Điền Điền cũng theo nàng tầm mắt nhìn lại, nữ nhân rũ mắt an tĩnh mà đứng ở nơi đó, da thịt là không hề tì vết trắng tinh, dáng người cực kỳ cao gầy, có loại di thế độc lập quạnh quẽ cảm.

Các nàng hai cái ngừng thở, lặng lẽ quan sát đến.

Nữ nhân ở tiếp xúc nàng Tiểu Viên ánh mắt khi, một chút ý cười khoảnh khắc nhiễm nàng khóe mắt, kia cổ quạnh quẽ cảm cũng trở nên mông lung, nàng nói: “Ta có việc muốn đi công ty, nay Vãn khả năng muốn trễ chút hồi.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ