Tiểu Viên nhìn một bộ lão điện ảnh, ngủ một lát, tỉnh lại mở to mắt thời điểm, chỉnh gian nhà ở đều là yên tĩnh, mây đen che nắng, một chút toái quang ở phòng trong lay động.
Đột nhiên cảm thấy một loại vô lý do bi thương.
Nàng ngồi xổm ngồi một hồi, cảm giác có hảo một chút, cảm thấy càng thêm không thể ở làm ngồi, thông tri quản gia, đến tiểu khu dưới lầu leo núi quán.
Biệt thự cao cấp tiểu khu vận động quán đều có độc lập không gian, xoát tạp bao khi.
Tiểu Viên chơi qua vài lần, không xem như người mới học, giáo luyện lại đây nhìn nàng phàn một vòng liền lui ra. Nàng mang hộ cụ, buộc an toàn thằng, lên lên xuống xuống phàn mấy cái hiệp, ra hãn, cảm giác liền tốt hơn nhiều rồi.
Biên ngồi uống nước biên nhìn mắt di động.
Ca ca cho nàng trở về WeChat, nói hắn gần nhất muốn xử lý việc tư làm nàng không cần lo lắng, nói hắn gần nhất thân thể không tồi, còn đem mới nhất kiểm tra sức khoẻ báo cáo đơn chụp ảnh chia nàng xem, cũng làm toàn thân PET—CT kiểm tra, nói cho nàng bác sĩ nói tình huống của hắn còn có thể, ung thư tế bào không có dời đi hiện tượng
“Kia ca ca nhất định phải nhớ kỹ không cần uống rượu cùng hút thuốc.” Tiểu Viên phát qua đi.
“Ca ca chính là lần trước cùng Nguyễn tổng gặp mặt thời điểm uống lên một chút, một ly đều không đến, đó là ngươi quan trọng nhật tử, lúc sau ta liền rốt cuộc không uống lên.”
“Ngươi vội xong này trận, nhớ rõ cũng phải đi làm toàn thân kiểm tra sức khoẻ.”
Tiểu Viên xem đến đôi mắt hơi ướt, “Ta sẽ.” Thả di động, nàng kìm nén không được trong lòng kia cổ bi thương cảm xúc, chảy một hồi nước mắt.
Nàng đã từng nhìn thật nhiều năm bác sĩ tâm lý, đối kháng loại này mặt trái cảm xúc vẫn là có kinh nghiệm, hai ngày này cũng có ở uống thuốc, nhưng mà cũng minh bạch, cảm xúc không thể khống chế, muốn thích hợp làm này phóng thích, nên lưu nước mắt vẫn là muốn chảy ra.
Nàng khóc một lát, lau khô mặt, nhìn hạ thời gian, 5 giờ nhiều. Nàng đem WeChat hoạt tới rồi Vĩ Trang khung thoại, do dự trong chốc lát, vẫn là buông xuống.
Luôn mãi cân nhắc, vẫn là không yên tâm Hướng Chi Thạch, nàng đánh cho Thái Quyển, phát hiện hắn khả năng ở vội, nhắn lại cho hắn, làm hắn nhìn đến cùng chính mình liên hệ.
Nàng tiếp theo lại phàn hai lần nham, làm cuốn bụng, còn có toàn thân kéo duỗi thả lỏng, thẳng đến chính mình ra một thân đổ mồ hôi, thời gian cũng qua 7 giờ, nàng mới quyết định trở về.
Vĩ Trang cho nàng khác thiết chuyên chúc mật mã, nàng đáp chủ nhân thang máy tới rồi 34 lâu, vào huyền quan phòng giữ quần áo, buông xuống lau mồ hôi khăn lông, thay đổi giày, thay cho nàng mướt mồ hôi vận động áo khoác.
Bỗng nhiên nàng thấy được mặt khác một loạt trên giá, Vĩ Trang áo khoác.
Nàng đã trở lại?
Cởi áo khoác, Tiểu Viên chỉ còn một kiện màu đen nửa thanh vận động ngực, nàng hướng bên trong đi, quả nhiên phát hiện ở sô pha ngồi đọc sách Vĩ Trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...