Tiểu Viên mơ màng hồ đồ mà lại bị nhân viên công tác kêu đi vào, Lục Tĩnh Niên cùng Trâu Nhất Nhụy còn tại bên ngoài chờ nàng, này nhất đẳng chính là 40 phút, Trâu Nhất Nhụy đói đến ngao ngao kêu thời điểm, Tiểu Viên vẻ mặt phức tạp mà đi ra.
Trâu Nhất Nhụy không chờ nàng nói chuyện, trực tiếp lôi kéo hai người đi ăn cơm.
Ở nhà ăn phòng, Tiểu Viên nói: “Bọn họ kêu ta đi vào, thử Lương Tịch nhân vật.”
Lục Tĩnh Niên sửng sốt, “A? Thật sự?”
Trâu Nhất Nhụy chậm nửa giây sau ha ha ha cuồng tiếu, chụp bàn, “Nhạc chết ta! Bọn họ nhưng ngàn vạn muốn lựa chọn ngươi a!”
Một bữa cơm ăn xong tới, ba người giáp mặt kéo cái WeChat đàn.
Tiểu Viên về đến nhà, nằm liệt trên giường trong chốc lát, buổi chiều dương quang xuyên thấu qua chưa mượn sức bức màn bò tiến vào, nàng nâng nâng chân, ánh mặt trời dừng ở nàng chân trên mặt, nàng đồ trong suốt sơn móng tay chân ở quang ảnh trung bạch sắp trong suốt.
Nàng nằm trong chốc lát, mở ra di động WeChat, trí đỉnh vẫn cứ là Vĩ Trang khung thoại —— ghi chú đã bị nàng đổi thành đại phôi đản.
Tiểu Viên không biết những người khác có hay không loại tình huống này, trong lòng có yêu thích người nói, chính mình có chuyện gì phát sinh, lớn đến thử kính, nhỏ đến mặc một cái tân váy, đều tưởng nói cho đối phương.
Nàng hiện tại cùng Vĩ Trang ở bình tĩnh kỳ, nàng chỉ có thể nhẫn nại.
Cùng “Đại phôi đản” lần trước phát WeChat, là 4 nguyệt 20 hào.
Đại phôi đản: “Đi trở về sao?”
Hôm nay đã 5 nguyệt 9 hào.
Nàng không cho chính mình phát WeChat, chính mình vì sao muốn trước cho nàng phát?
Đại tổng tài ghê gớm a! Nàng vẫn là tương lai ảnh hậu đâu!
Hừ!
Tiểu Viên bỏ qua di động, không xem WeChat.
Kế tiếp một đoạn thời gian Tiểu Viên đều ở nhà chờ đoàn phim thông tri, tập thể hình, định kỳ xem bác sĩ. 18 hào nàng nhận được 《 Cung đình thâm thâm 》 nhà làm phim điện thoại, Lương Tịch nhân vật đã xác định cho nàng, 19 hào nàng tới rồi công ty cùng bọn họ ký hợp đồng.
Về đến nhà thời điểm, ngoài ý muốn gặp được Hướng Chi Thạch. Hắn nhìn khí sắc còn hảo, không béo không ốm, Tiểu Viên lôi kéo hắn dạo qua một vòng, đại nhẹ nhàng thở ra.
“Ca ca!” Nàng kinh hỉ vọng ngoại, nhào vào trong lòng ngực hắn, “Ngươi rốt cuộc đã trở lại!”
“Ta phải trở về cho ngươi ăn sinh nhật a!” Hướng Chi Thạch xoa nhẹ hạ nàng phát đỉnh.
Tiểu Viên gắt gao mà ôm lấy hắn, hốc mắt đựng đầy ý cười.
“Vĩ tổng, 5 nguyệt 24 hào là Hướng tiểu thư sinh nhật.” Cao đặc trợ rốt cuộc nhịn không được nhắc nhở nàng lão bản.
Nàng cũng không biết hai vị này rốt cuộc là tình huống như thế nào, bất quá lấy nàng đối lão tổng nhiều năm lý giải, lão tổng khả năng sẽ không ý thức được sinh nhật ở “Tình lữ” chi gian là một chuyện lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...