25. Vĩ Gia Bảo nàng thật sự ngủ không đi xuống, Vĩ Trang sao...

468 25 0
                                    

Tiểu Viên lo lắng thấp thỏm lo lắng qua một hai ngày liền buông xuống, dù sao đắc tội đều đắc tội, cũng sẽ không so tình huống hiện tại càng không xong.

Nàng lại tiếp không đến trừ bỏ võng đại mặt khác tài nguyên, chẳng lẽ đường đường một cái đại lão còn sẽ bắt tay duỗi đến nàng như vậy tam lưu tài nguyên sao? Như vậy quá không phóng khoáng.

Như vậy tưởng tượng, Tiểu Viên liền tâm định nhiều.

Nàng ở WeChat thu được kịch bản phiên lật xem xem, không có gì nàng cảm thấy hứng thú.

Nhàn đến trường thịt mỡ, kéo Thái Quyển đi tiểu khu sân tennis chơi bóng.

Đầu xuân phong hơi lạnh, thiển bích thiên, ẩn ẩn điểu ngữ.

Thái Quyển không phải vận động nguyên liệu, nhặt vài vòng cầu liền thở hồng hộc, Tiểu Viên cười hắn, “Ngươi cũng quá yếu đi?”

Thái Quyển tức giận, “Ngươi không bạn trai bồi, ta hảo tâm bồi ngươi chơi bóng, còn phải bị ngươi ghét bỏ!”

“Ai!” Tiểu Viên giả vờ tức giận, “Ta muốn bạn trai còn không dễ dàng?”

“Dễ dàng ngươi tìm cái nhìn xem, ta hảo lạc cái nhẹ nhàng!”

“Hành, ngươi chờ coi!” Tiểu Viên chụp qua đi một cái cầu, Thái Quyển không tiếp được, mắt thấy liền phải đạn tới rồi hắn trên người, “Lại đến một ván!”

Thái Quyển oa oa kêu né tránh, “Không đánh không đánh!”

Tiểu Viên miệng cười tràn ra, “Ngươi xem ngươi bụng kia vòng phao bơi, còn không vận động!”

Thái Quyển sinh khí, muốn nói cái gì tới phản kích, thấy nàng màu da tuyết trắng, hai má nhân vận động mà phấn hồng phi phi, mày rậm hàng mi dài, ăn mặc rộng thùng thình vận động phục, cũng có thể nhìn ra lồi lõm tốt đẹp dáng người, nơi chốn vừa lúc hảo.

Bên ngoài không có gì hảo phản kích, chỉ có, “Ngươi nhưng thật ra xinh đẹp, cũng không thấy đến ngươi có luyến ái nói.”

Cái hay không nói, nói cái dở! Tiểu Viên hô: “Ngươi xong rồi, ta muốn giết ngươi cái phiến giáp không lưu!”

“Đến đây đi, không sợ ngươi!” Thái Quyển bất cứ giá nào.

Hai người vui cười đùa giỡn quấy miệng, đánh xong cầu một thân hãn về nhà tắm.

Hướng xong lạnh, Hướng Chi Thạch lại đây nói cho nàng có vị kêu Thi Hải người trẻ tuổi tìm nàng.

Tiểu Viên cách trong chốc lát mới nhớ tới, “A? Là người này?”

Hướng Chi Thạch gật đầu, trong điện thoại cũng hỏi thân phận cùng lý do, “Hắn ước ngươi ngày mai đi ăn cơm, có nhân vật muốn ngươi đi thử thử.”

Thái Quyển hỏi: “Có thể tin được không? Không phải là gạt người đi?”

Hướng Chi Thạch mỉm cười, “Xác thật là rất có danh tác gia, cũng là biên kịch.”

Thái Quyển nghe Hướng Chi Thạch đều ban cho khẳng định, lúc này mới buông, tò mò hỏi Tiểu Viên, “Ngươi như thế nào sẽ nhận thức hắn?”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ