90. "Ta đêm nay có quan trọng sự tình"

495 36 0
                                    

Cách thiên Tiểu Viên 8 giờ nhiều đã tới rồi công ty, vừa ăn bữa sáng biên hoá trang. Hóa chính là thanh đạm lỏa trang, cũng có thể hoa hơn một giờ.

Tam gia truyền thông phỏng vấn, tam bộ quần áo, đến lúc đó lại căn cứ phục sức tạo hình thích hợp sửa sửa trang dung là được.

Buổi sáng một nhà truyền thông, buổi chiều hai nhà, thời gian điểm đều sai khai, an bài thật sự thỏa đáng.

Cuối cùng một nhà phỏng vấn kết thúc khi, đã tới rồi cơm nước xong thời gian, Tiểu Viên về tới công ty, lúc này mới thả lỏng bả vai, lấy ra di động nhìn hạ thời gian, thuận tiện nhìn nhìn WeChat.

“Ta hôm nay có chuyện quan trọng, sẽ đã khuya mới hồi.”

Là Vĩ Trang buổi sáng chia nàng nhắn lại.

Tiểu Viên nhìn trong chốc lát.

Tối hôm qua nàng vội lên không có cho nàng lưu tin tức, hôm nay nàng liền để lại.

Có chút đồ vật đối với các nàng hai cái đều thực xa lạ, lẫn nhau đều đang sờ tác. Tiểu Viên có cảm giác chính mình đi được mau một ít, nàng không xác định Vĩ Trang có phải hay không cũng ở triều nàng đi tới.

Đương nàng nhìn đến này nhắn lại thời điểm, tâm như là ngâm mình ở nước ấm, từ từ mà di động, tiếp theo mật đường rót vào, nàng chỉnh trái tim đều ngọt lên.

“Tốt, ta đã biết.” Nàng đã phát qua đi.

Như vậy một câu nàng cảm thấy có điểm không đủ. Ở khung thoại chọn lựa nhặt, cuối cùng chọn một cái biểu tình bao.

Một con thế giới giả tưởng bạch hắc giao nhau tiểu miêu thăm dò ra tới, nháy mắt to, ngồi xổm ngồi, cái đuôi rất có linh tính chậm rãi lay động, thập phần ngoan ngoãn chờ đợi bộ dáng.

Vĩ Trang phỏng chừng ở vội, không có kịp thời hồi nàng.

Nàng nhìn đến cái này biểu tình bao sẽ là cái gì biểu tình đâu?

Tiểu Viên cong con mắt cười rộ lên.

Nhưng vào lúc này, có người kêu nàng, “Tiểu Viên.” Nàng quay đầu nhìn lại, người tới màu trắng tây trang áo khoác, quần jean, giày cao gót, tóc nâu năng cuộn sóng cuốn, ăn mặc tuổi trẻ lại thực vũ mị.

“Thần Ảnh tỷ?” Tiểu Viên kinh hỉ mà hô một tiếng.

“Chúng ta hai cái luôn nói muốn cùng nhau ăn cơm, hôm nay cuối cùng ước thượng.” Nguyễn Thanh xách theo bao đi ra, “Tiểu Viên, vất vả lạp.”

Tiểu Viên xuyên nãi bạch đoản khoản áo lông áo dệt kim hở cổ, quần áo đặc sắc là hai mặt có thể mặc, sau lưng đánh hai cái đại đại màu đen nơ con bướm, phía dưới xứng một cái đến đầu gối bạc hà lục xù xù váy lụa, đáp một đôi màu đen một chữ mang giày xăng-̣đan, một cặp chân dài lại bạch lại thẳng. Ăn mặc không long trọng, tươi mát đơn giản xuyên đáp ở trên người nàng tính cả tính đều dời không ra kinh diễm ánh mắt.

“Thật xinh đẹp.” Hà Thần Ảnh cười khen một câu, nhìn nàng một cái, “Tiểu Viên muốn hay không cùng nhau tới?”

Tiền bối đều mở miệng, Tiểu Viên thịnh tình không thể chối từ, vừa định mở miệng đáp ứng. Nguyễn Thanh lại hỏi nàng, “Có mệt hay không? Nếu quá mệt mỏi ngươi liền đi về trước nghỉ ngơi đi.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ