《 Cung đình thâm thâm 》 bắt đầu quay 20 thiên, ngày diễn đêm diễn cùng nhau đuổi, trên mạng lộ thấu không ít, điện ảnh đại V tin nóng không ngừng, nhưng đứng đắn official weibo chính là chậm chạp không khai, bất quá này cũng chút nào không ảnh hưởng đến mỗi ngày gia tăng mãnh liệt nhiệt độ.
Nguyên nhân chủ yếu là —— này đoàn phim lộ thấu ra tới diễn viên danh khí một cái so một cái vang.
Bởi vì không có quan tuyên quá tham diễn diễn viên, cho nên cho dù điện ảnh đại V hào lại như thế nào lời thề son sắt ngôn chi chuẩn xác, các fan vẫn là không quá dám xác định, chỉ có tương đối nhàn rỗi người qua đường nhóm, tương đối nhàn rỗi còn sẽ điện ảnh tương đối cảm thấy hứng thú người qua đường nhóm thường xuyên đối với lộ thấu những cái đó cao hồ ảnh chụp tìm người cùng nhận người.
Các võng hữu diễn xưng đây là một cái cao lãnh ngạo kiều đoàn phim.
Chờ đến 6 nguyệt 21 ngày hôm nay, official weibo “Phim truyền hình Cung đình thâm thâm” cuối cùng ở các võng hữu ngàn hô vạn gọi trung lên sân khấu.
Điều thứ nhất Weibo: “Chào mọi người, cuối cùng gặp mặt! Mặt sau theo cái liệt khai hàm răng cười to biểu tình bao.”
Một giờ sau bình luận đã qua vạn.
Điểm tán nhiều nhất thả trước nhất bài một cái là: “Mau đem chúng ta diễn viên thả ra! ( cười to )”
Official weibo hồi bình luận: Buổi tối 8 giờ nga. ( nháy mắt cười )
Phía dưới cùng bình 1: Vì sao ta mạc danh khẩn trương! ( đối thủ chỉ )
Cùng bình 2: Chưa từng gặp qua như thế “Che che dấu dấu ấp a ấp úng biệt biệt nữu nữu dong dong dài dài” đoàn phim, ngươi tốt nhất cho ta đem giới giải trí cao cấp nhất cho ta mời đi theo, bằng không thực xin lỗi ta chờ mong! ( doge )
Cùng bình 3: Này marketing thủ đoạn vẫn là có thể ha! Trên lầu ngài ngữ văn trình độ rất cao ha, quái thuận miệng! ( phi giang phi biếm )
Cùng bình 4: Ta là cảm thấy có điểm nhàm chán lạp! ( nhưng ta còn là sẽ xem ~ )
……
Sớm nhất tin nóng Cung đình thâm thâm này kịch ra tới điện ảnh đại bác chủ “Phấn hồng râu loli gia” chuyển phát cười to, “Thiên a, cuối cùng bỏ được ra tới, ta đều nghẹn thảm! Nghẹn đến mức đều mau ăn một lọ thuốc trợ tim! Các ngươi chờ xem! Tuyệt đối kích thích!”
“Phía trước rất nhiều người hỏi ta vì cái gì không bạo 《 Cung đình thâm thâm 》 liêu, đương nhiên là bị bọn họ ‘ uy hiếp ’ lạp ( không phải, kỳ thật là thu ngậm miệng phí, hì hì ~ )”
Phía dưới bình luận cũng thực náo nhiệt, võng hữu liền thích hắn chuẩn xác độc nhất vô nhị nội tình cùng ngay thẳng tính cách, phía dưới bình luận ha ha ha tiếng cười một mảnh.
Vạn chúng chờ mong trung, 8 điểm chỉnh, official weibo thảnh thơi thảnh thơi mà đã phát một cái Weibo: “Hoan nghênh Quách Chỉ Lộ, Lục Tĩnh Niên, Hướng Tiểu Viên, Trâu Nhất Nhụy chờ bốn vị lão sư gia nhập Cung đình thâm thâm đoàn phim ~ chờ mong các ngươi biểu diễn nga ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...