Bầu trời bay hơi hơi mưa bụi, ánh đèn mông lung mà thẩm thấu ở cao lầu san sát, cao giá đan xen thành thị trong một góc.
Phi Dực một gian trong phòng hội nghị, xã giao bộ vài vị nhân viên đang ở chặt chẽ chú ý trên mạng tình huống.
Hướng Chi Thạch ngồi ở Nguyễn Thanh mà đối diện, bưng lên cái ly, uống một ngụm trà nóng thủy.
Nguyễn Thanh nhéo di động, chờ tiến thêm một bước tin tức, nhấc lên mí mắt liếc mắt một cái Hướng Chi Thạch, nội tâm thầm nghĩ: “Nhìn hảo tiều tụy, còn ở không ngừng ho khan.”
Xác thật là không thể nói cho hắn mẫu thân nằm viện tin tức, sợ hắn sẽ thừa nhận không được.
“Ta mười hai tuổi thời điểm, mẫu thân cùng phụ thân ly hôn, nguyên nhân là phụ thân xuất quỹ, nàng khi đó trở về quê quán thành phố núi, không bao lâu phát hiện chính mình đã hoài thai, đem Tiểu Viên sinh xuống dưới, Tiểu Viên tùy mẫu thân của ta họ Phùng, kêu Hiểu Hiểu.”
“Sau lại ta đem Tiểu Viên nhận được bên cạnh ta, đổi thành phụ thân họ, cho nàng mặt khác lấy tên, cũng trở thành nàng nghệ danh.”
Đây là vừa rồi Hướng Chi Thạch cùng nàng lời nói, chính là này đó không quan trọng, quan trọng là vì cái gì các ngươi mẫu thân ở bệnh viện tâm thần, vì cái gì Tiểu Viên không đi xem nàng? Hơn nữa cái này tin nóng thời cơ quá xảo, đuổi kịp Tiểu Viên thế vừa lúc thời cơ, nếu như bị hắc vài câu còn không có cái gì, sợ nhất có thế lực chủ đẩy hoặc là có người thừa cơ quạt gió thêm củi, cho nàng khấu một cái “Không hiếu thuận” nhân phẩm vết nhơ, ở quốc nội như vậy giảng luân lý đạo đức thả đối nữ tính nghệ sĩ thập phần khắc nghiệt hoàn cảnh dưới, đối nàng chức nghiệp kiếp sống phát triển ảnh hưởng là cực kỳ ác liệt.
Hơn nữa bằng vào nàng nhiều năm hành nghề trực giác, Tiểu Viên người qua đường phấn cùng lý trí fan điện ảnh không ít, những người này cũng sẽ vì giữ gìn Tiểu Viên, đi tìm chứng cứ, liền sợ bị đào ra cái gì đột nhiên không kịp phòng ngừa “Tư liệu”, đó chính là hảo tâm làm chuyện xấu.
Hắc liêu nàng không sợ, nàng sợ “Không báo bị” cùng với “Đột nhiên không kịp phòng ngừa”.
Đại ý, lúc trước bị “Thần bí thế lực” cổ vũ tới tiếp nhận Phi Dực, chuyên môn mang Tiểu Viên thời điểm, nàng một lòng muốn làm rõ ràng “Thần bí thế lực” là ai, nàng cũng tra xét Hướng Tiểu Viên tư liệu, bất quá nàng trọng điểm đặt ở nàng tác phẩm thượng, cảm thấy nàng là hạt giống tốt, gặp nạn đến vừa thấy thiên phú, gia đình hoàn cảnh phương diện nàng ca ca nhìn nhân phẩm đoan chính, thân gia trong sạch, năng lực trác tuyệt, trừ bỏ muội khống một chút, đem nàng bảo hộ đến cũng thực hảo, cũng không tra được nàng bản nhân có cái gì tai tiếng hắc liêu, Nguyễn Thanh liền an tâm rồi, hơn nữa sau lại nàng đoán ra đầu tư Phi Dực phía sau màn đại lão là Đồng Hoa lão tổng thời điểm, nàng liền không lại thâm tra đi xuống.
Không nghĩ tới là gia đình việc tư.
Này kỳ thật nhưng không vừa đại.
Nàng còn cần thiết châm chước hỏi, sợ này nhìn qua lung lay sắp đổ ca ca muốn đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...